Cuộc gọi miễn phí của Grab, sao cứ lúc được lúc không?

Trên các diễn đàn xã hội hiện nay, không thể nhắm mắt làm ngơ khi cộng đồng mạng liên tục than thở về sự bất tiện của tính năng Gọi miễn phí trên ứng dụng Grab.

“Không cần nói, bất tiện!”.

“Rước người, đi thêm hai ba bước cũng không làm được gì, thật lãng phí thời gian.”

“Các bạn cứ phàn nàn, họ làm như vậy để giữ kín số điện thoại của các bạn.”

“Nói chung, anh nên gọi điện thoại ra bên ngoài nhanh chóng.”

Đó là những ý kiến ​​xôn xao trên mạng xã hội của nhiều người dùng Grab khi chia sẻ trải nghiệm với tính năng gọi xe miễn phí trên ứng dụng.

Cuộc gọi miễn phí của Grab, tại sao không có bất cứ lúc nào?  - Ảnh 1.

Sẽ không thành vấn đề nếu đây là một tính năng thử nghiệm hay Grab beta. Nhưng không, thực tế tính năng này đã có mặt gần 2 năm tại thị trường Việt Nam.

Theo những gì hãng xe công nghệ này chia sẻ, tính năng này nằm trong cam kết Tốt hơn mỗi ngày và An toàn hơn mỗi ngày của Grab – nhằm nâng cao trải nghiệm cho cả hành khách. khách hàng và các đối tác tài xế, với mong muốn cung cấp một nền tảng du lịch an toàn và góp phần nâng cao tiêu chuẩn trong ngành dịch vụ gọi xe.

Cuộc gọi miễn phí của Grab, tại sao không có bất cứ lúc nào?  - Ảnh 2.

Với tính năng này, tài xế và khách hàng có thể gọi điện trực tiếp miễn phí cho nhau thông qua ứng dụng Grab. Đồng thời, số điện thoại cá nhân của hai bên sẽ không được hiển thị.

Theo đánh giá, tính năng này tất nhiên sẽ giúp tăng cường tính riêng tư và bảo mật thông tin số điện thoại của hai bên tốt hơn, giảm thiểu các cuộc gọi / nhắn tin làm phiền khi chuyến xe đã kết thúc. chấm dứt.

Tuy nhiên, chất lượng cuộc gọi chưa thực sự tốt nên cần thêm nhiều thao tác như chờ qua 2 cuộc gọi miễn phí rồi tìm số điện thoại của khách hàng / tài xế để liên hệ.

Giao diện cũ của ứng dụng, bạn cũng có thể chọn gọi điện trong ứng dụng hoặc gọi điện thông thường

Hiện tại, trên giao diện của Grab, tài xế và khách hàng sẽ không thể nhìn thấy số điện thoại của nhau

Là một khách hàng tương đối trung thành của Grab, tôi vẫn đánh giá cao nỗ lực cải thiện trải nghiệm người dùng từ hãng xe ôm công nghệ này. Tuy nhiên, cuộc gọi trong ứng dụng thực sự không ổn định và gây ra nhiều khó chịu.

Nhiều vấn đề được người dùng “bật mí” như: không đổ chuông, không nghe đối phương nói gì, giật lag, tín hiệu kém… kết quả là tất nhiên chúng ta sẽ mất thêm vài thao tác để tìm số điện thoại của khách hàng. khách hàng / tài xế cộng với việc “xử lý” cơn giận dữ lên anh ta. Điều này có nghĩa là, ở mọi nơi bạn đến, nó không miễn phí và không an toàn lắm!

Cuộc gọi miễn phí của Grab, tại sao không có bất cứ lúc nào?  - Ảnh 5.

Tất cả những vấn đề trên, tạm bỏ qua các yếu tố bên ngoài (tốc độ đường truyền bị ảnh hưởng bởi nhà mạng tại thời điểm đó hoặc vị trí không có tín hiệu …) thì Grab thực sự nên tự mình thực hiện các bước để cải thiện tiện ích này. ứng dụng của tôi sau gần 2 năm “thử nghiệm”.

Tìm hiểu thêm Thị trường gọi xe khốc liệt: Lỗ 4.300 tỷ chỉ trong hơn 1 năm – bằng Grab lỗ 6 năm – Be và Go Viet vẫn nhỏ bé so với các đối thủTìm hiểu thêm Grab tạm dừng 2 dịch vụ tại Đà Nẵng vì dịch Covid-19, tài xế và khách sẽ bị hủy chuyến nếu không đeo khẩu trang

So với các nền tảng đặt xe ôm công nghệ đang có mặt tại thị trường Việt Nam như GoJek hay Be, Grab vẫn có lượng khách hàng trung thành dù giá cước chênh lệch so với các ứng dụng khác. Với những gì khách hàng bỏ ra và tin tưởng Grab, chắc chắn họ sẽ mong muốn có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng ứng dụng.

Nguồn ảnh: Internet

Vừa rồi, show.vn đã gửi tới các bạn chi tiết về chủ đề “Cuộc gọi miễn phí của Grab, sao cứ lúc được lúc không?

❤️️”. Hi vọng với thông tin hữu ích mà bài viết “Cuộc gọi miễn phí của Grab, sao cứ lúc được lúc không?

” mang lại sẽ giúp các bạn trẻ quan tâm hơn về “Cuộc gọi miễn phí của Grab, sao cứ lúc được lúc không?

Read More:  Người chồng bị đồn là "anh lớn Quận 8" trong vụ shop Trang Nemo lên tiếng

[ ❤️️❤️️ ]” hiện nay. Hãy cùng show.vn phát triển thêm nhiều bài viết hay về “Cuộc gọi miễn phí của Grab, sao cứ lúc được lúc không?

” bạn nhé.

Bài viết “Cuộc gọi miễn phí của Grab, sao cứ lúc được lúc không?

” được đăng bởi vào ngày 2022-06-05 01:03:25. Cảm ơn bạn đã đọc bài tại show.vn

Nguồn: kenh14.vn

Xem thêm về Cuộc gọi miễn phí của Grab, sao cứ lúc được lúc không?

#Cuộc #gọi #miễn #phí #của #Grab #sao #cứ #lúc #được #lúc #không

Trên các diễn đàn xã hội hiện nay có nhắm mắt làm ngơ cũng không được khi cộng đồng mạng liên tục than thở vì những bất tiện của tính năng Free Call trên ứng dụng Grab.

Cuộc gọi miễn phí của Grab, sao cứ lúc được lúc không?

“Thôi khỏi phải nói, bất tiện!”.
“Rước bực vào người các ông ơi, thêm hai ba bước không được gì, tốn thời gian”.
“Các bác cứ kêu ca nhỉ, người ta làm ra để bảo mật số điện thoại cho các bác còn gì”.
“Nói chung là nên gọi được ở ngoài cho nhanh”.
Đó là những luồng ý kiến xôn xao trên mạng xã hội của nhiều người sử dụng Grab chia sẻ về những trải nghiệm của mình đối với tính năng gọi miễn phí trên ứng dụng.

Vấn đề sẽ không có gì đáng nói nếu đây là một tính năng thử nghiệm hay là Grab phiên bản beta. Nhưng không, tính năng này thực sự đã có mặt được gần 2 năm tại thị trường Việt Nam.
Theo những gì mà hãng xe công nghệ này chia sẻ thì tính năng này là một phần trong cam kết Better Everyday (Tốt hơn mỗi ngày) và Safer Everyday (An toàn hơn mỗi ngày) của Grab – nhằm nâng cao trải nghiệm cho cả hành khách và đối tác tài xế, với mong muốn mang đến nền tảng di chuyển an toàn và góp phần nâng cao tiêu chuẩn trong ngành đặt xe công nghệ.

Với tính năng này, các bác tài và khách hàng có thể gọi điện trực tiếp miễn phí cho nhau thông qua ứng dụng Grab. Đồng thời, số điện thoại cá nhân của cả hai bên sẽ không hiển thị.
Theo đánh giá, tính năng này tất nhiên sẽ giúp tăng cường tính riêng tư và bảo mật thông tin số điện thoại của cả 2 bên tốt hơn, giảm thiểu đến mức thấp nhất việc gọi điện/ nhắn tin làm phiền khi chuyến xe đã kết thúc.
Tuy nhiên, chất lượng cuộc gọi chưa thật sự tốt, vì vậy cần phải thêm nhiều thao tác như đợi qua 2 cuộc miễn phí rồi tìm số điện thoại khách hàng/ tài xế để liên lạc.
Giao diện cũ của ứng dụng, bạn còn có thể lựa chọn gọi trong ứng dụng hay gọi cuộc gọi thường
Hiện nay, trên giao diện của Grab tài xế và khách hàng sẽ không được nhìn thấy số điện thoại của nhau
Là một khách hàng tương đối trung thành của Grab, mình vẫn đánh giá cao những cố gắng cải thiện trải nghiệm người dùng từ công ty xe ôm công nghệ này. Tuy nhiên, cuộc gọi trong ứng dụng thật sự không ổn định và gây ra rất nhiều khó chịu.
Nhiều vấn đề được người dùng “khui” ra như: không đổ chuông, không nghe được phía bên kia nói gì, giật lag, tín hiệu kém… kết quả tất nhiên chúng ta sẽ mất thêm vài thao tác lần tìm số điện thoại khách hàng/ bác tài cộng thêm “rước” cái bực vào người. Việc này đồng nghĩa, đâu cũng vào đó, không có miễn phí mà cũng chẳng có bảo mật gì lắm!

Tất cả vấn đề trên, tạm cho qua yếu tố bên ngoài (tốc độ đường truyền ảnh hưởng do nhà mạng lúc đó hoặc địa điểm không có sóng…) thì thật sự Grab nên có những bước cải thiện tiện ích này trên chính ứng dụng của mình sau gần 2 năm “chạy thử”.
Tham khảo thêm Khốc liệt thị trường gọi xe: Lỗ 4.300 tỷ chỉ sau hơn 1 năm – bằng Grab lỗ trong 6 năm – be và Go Viet vẫn nhỏ bé so với đối thủTham khảo thêm Grab tạm ngưng 2 dịch vụ tại Đà Nẵng vì dịch Covid-19, tài xế và khách sẽ bị huỷ chuyến nếu không đeo khẩu trang
So với các nền tảng xe ôm công nghệ khác đang có mặt tại thị trường Việt Nam như GoJek hay Be thì Grab vẫn đang có được một lượng khách hàng trung thành mặc dù mức giá có nhiều chênh lệch so với các ứng dụng khác. Với những gì khách hàng bỏ ra và tin tưởng Grab, chắc chắn họ sẽ mong muốn có được trải nghiệm tốt hơn khi dùng ứng dụng.
Nguồn ảnh: Internet

Read More:  Đỗ Thị Hà đi học makeup đúng 4 bước trong veo như gái Hàn, dù có là Hoa hậu nàng vẫn dùng đồ bình dân chuẩn giá học sinh sinh viên

#Cuộc #gọi #miễn #phí #của #Grab #sao #cứ #lúc #được #lúc #không

Trên các diễn đàn xã hội hiện nay có nhắm mắt làm ngơ cũng không được khi cộng đồng mạng liên tục than thở vì những bất tiện của tính năng Free Call trên ứng dụng Grab.

Cuộc gọi miễn phí của Grab, sao cứ lúc được lúc không?

“Thôi khỏi phải nói, bất tiện!”.
“Rước bực vào người các ông ơi, thêm hai ba bước không được gì, tốn thời gian”.
“Các bác cứ kêu ca nhỉ, người ta làm ra để bảo mật số điện thoại cho các bác còn gì”.
“Nói chung là nên gọi được ở ngoài cho nhanh”.
Đó là những luồng ý kiến xôn xao trên mạng xã hội của nhiều người sử dụng Grab chia sẻ về những trải nghiệm của mình đối với tính năng gọi miễn phí trên ứng dụng.

Vấn đề sẽ không có gì đáng nói nếu đây là một tính năng thử nghiệm hay là Grab phiên bản beta. Nhưng không, tính năng này thực sự đã có mặt được gần 2 năm tại thị trường Việt Nam.
Theo những gì mà hãng xe công nghệ này chia sẻ thì tính năng này là một phần trong cam kết Better Everyday (Tốt hơn mỗi ngày) và Safer Everyday (An toàn hơn mỗi ngày) của Grab – nhằm nâng cao trải nghiệm cho cả hành khách và đối tác tài xế, với mong muốn mang đến nền tảng di chuyển an toàn và góp phần nâng cao tiêu chuẩn trong ngành đặt xe công nghệ.

Với tính năng này, các bác tài và khách hàng có thể gọi điện trực tiếp miễn phí cho nhau thông qua ứng dụng Grab. Đồng thời, số điện thoại cá nhân của cả hai bên sẽ không hiển thị.
Theo đánh giá, tính năng này tất nhiên sẽ giúp tăng cường tính riêng tư và bảo mật thông tin số điện thoại của cả 2 bên tốt hơn, giảm thiểu đến mức thấp nhất việc gọi điện/ nhắn tin làm phiền khi chuyến xe đã kết thúc.
Tuy nhiên, chất lượng cuộc gọi chưa thật sự tốt, vì vậy cần phải thêm nhiều thao tác như đợi qua 2 cuộc miễn phí rồi tìm số điện thoại khách hàng/ tài xế để liên lạc.
Giao diện cũ của ứng dụng, bạn còn có thể lựa chọn gọi trong ứng dụng hay gọi cuộc gọi thường
Hiện nay, trên giao diện của Grab tài xế và khách hàng sẽ không được nhìn thấy số điện thoại của nhau
Là một khách hàng tương đối trung thành của Grab, mình vẫn đánh giá cao những cố gắng cải thiện trải nghiệm người dùng từ công ty xe ôm công nghệ này. Tuy nhiên, cuộc gọi trong ứng dụng thật sự không ổn định và gây ra rất nhiều khó chịu.
Nhiều vấn đề được người dùng “khui” ra như: không đổ chuông, không nghe được phía bên kia nói gì, giật lag, tín hiệu kém… kết quả tất nhiên chúng ta sẽ mất thêm vài thao tác lần tìm số điện thoại khách hàng/ bác tài cộng thêm “rước” cái bực vào người. Việc này đồng nghĩa, đâu cũng vào đó, không có miễn phí mà cũng chẳng có bảo mật gì lắm!

Tất cả vấn đề trên, tạm cho qua yếu tố bên ngoài (tốc độ đường truyền ảnh hưởng do nhà mạng lúc đó hoặc địa điểm không có sóng…) thì thật sự Grab nên có những bước cải thiện tiện ích này trên chính ứng dụng của mình sau gần 2 năm “chạy thử”.
Tham khảo thêm Khốc liệt thị trường gọi xe: Lỗ 4.300 tỷ chỉ sau hơn 1 năm – bằng Grab lỗ trong 6 năm – be và Go Viet vẫn nhỏ bé so với đối thủTham khảo thêm Grab tạm ngưng 2 dịch vụ tại Đà Nẵng vì dịch Covid-19, tài xế và khách sẽ bị huỷ chuyến nếu không đeo khẩu trang
So với các nền tảng xe ôm công nghệ khác đang có mặt tại thị trường Việt Nam như GoJek hay Be thì Grab vẫn đang có được một lượng khách hàng trung thành mặc dù mức giá có nhiều chênh lệch so với các ứng dụng khác. Với những gì khách hàng bỏ ra và tin tưởng Grab, chắc chắn họ sẽ mong muốn có được trải nghiệm tốt hơn khi dùng ứng dụng.
Nguồn ảnh: Internet

Read More:  Lời bài hát Thay Toi

#Cuộc #gọi #miễn #phí #của #Grab #sao #cứ #lúc #được #lúc #không

Trên các diễn đàn xã hội hiện nay có nhắm mắt làm ngơ cũng không được khi cộng đồng mạng liên tục than thở vì những bất tiện của tính năng Free Call trên ứng dụng Grab.

Cuộc gọi miễn phí của Grab, sao cứ lúc được lúc không?

“Thôi khỏi phải nói, bất tiện!”.
“Rước bực vào người các ông ơi, thêm hai ba bước không được gì, tốn thời gian”.
“Các bác cứ kêu ca nhỉ, người ta làm ra để bảo mật số điện thoại cho các bác còn gì”.
“Nói chung là nên gọi được ở ngoài cho nhanh”.
Đó là những luồng ý kiến xôn xao trên mạng xã hội của nhiều người sử dụng Grab chia sẻ về những trải nghiệm của mình đối với tính năng gọi miễn phí trên ứng dụng.

Vấn đề sẽ không có gì đáng nói nếu đây là một tính năng thử nghiệm hay là Grab phiên bản beta. Nhưng không, tính năng này thực sự đã có mặt được gần 2 năm tại thị trường Việt Nam.
Theo những gì mà hãng xe công nghệ này chia sẻ thì tính năng này là một phần trong cam kết Better Everyday (Tốt hơn mỗi ngày) và Safer Everyday (An toàn hơn mỗi ngày) của Grab – nhằm nâng cao trải nghiệm cho cả hành khách và đối tác tài xế, với mong muốn mang đến nền tảng di chuyển an toàn và góp phần nâng cao tiêu chuẩn trong ngành đặt xe công nghệ.

Với tính năng này, các bác tài và khách hàng có thể gọi điện trực tiếp miễn phí cho nhau thông qua ứng dụng Grab. Đồng thời, số điện thoại cá nhân của cả hai bên sẽ không hiển thị.
Theo đánh giá, tính năng này tất nhiên sẽ giúp tăng cường tính riêng tư và bảo mật thông tin số điện thoại của cả 2 bên tốt hơn, giảm thiểu đến mức thấp nhất việc gọi điện/ nhắn tin làm phiền khi chuyến xe đã kết thúc.
Tuy nhiên, chất lượng cuộc gọi chưa thật sự tốt, vì vậy cần phải thêm nhiều thao tác như đợi qua 2 cuộc miễn phí rồi tìm số điện thoại khách hàng/ tài xế để liên lạc.
Giao diện cũ của ứng dụng, bạn còn có thể lựa chọn gọi trong ứng dụng hay gọi cuộc gọi thường
Hiện nay, trên giao diện của Grab tài xế và khách hàng sẽ không được nhìn thấy số điện thoại của nhau
Là một khách hàng tương đối trung thành của Grab, mình vẫn đánh giá cao những cố gắng cải thiện trải nghiệm người dùng từ công ty xe ôm công nghệ này. Tuy nhiên, cuộc gọi trong ứng dụng thật sự không ổn định và gây ra rất nhiều khó chịu.
Nhiều vấn đề được người dùng “khui” ra như: không đổ chuông, không nghe được phía bên kia nói gì, giật lag, tín hiệu kém… kết quả tất nhiên chúng ta sẽ mất thêm vài thao tác lần tìm số điện thoại khách hàng/ bác tài cộng thêm “rước” cái bực vào người. Việc này đồng nghĩa, đâu cũng vào đó, không có miễn phí mà cũng chẳng có bảo mật gì lắm!

Tất cả vấn đề trên, tạm cho qua yếu tố bên ngoài (tốc độ đường truyền ảnh hưởng do nhà mạng lúc đó hoặc địa điểm không có sóng…) thì thật sự Grab nên có những bước cải thiện tiện ích này trên chính ứng dụng của mình sau gần 2 năm “chạy thử”.
Tham khảo thêm Khốc liệt thị trường gọi xe: Lỗ 4.300 tỷ chỉ sau hơn 1 năm – bằng Grab lỗ trong 6 năm – be và Go Viet vẫn nhỏ bé so với đối thủTham khảo thêm Grab tạm ngưng 2 dịch vụ tại Đà Nẵng vì dịch Covid-19, tài xế và khách sẽ bị huỷ chuyến nếu không đeo khẩu trang
So với các nền tảng xe ôm công nghệ khác đang có mặt tại thị trường Việt Nam như GoJek hay Be thì Grab vẫn đang có được một lượng khách hàng trung thành mặc dù mức giá có nhiều chênh lệch so với các ứng dụng khác. Với những gì khách hàng bỏ ra và tin tưởng Grab, chắc chắn họ sẽ mong muốn có được trải nghiệm tốt hơn khi dùng ứng dụng.
Nguồn ảnh: Internet

Share this post