Trang chủ » Debut hơn 3 năm mà chỉ ra đúng 1 bài, thì ra đây chính là mục đích SM lập nhóm nhỏ OH!GG
| |

Debut hơn 3 năm mà chỉ ra đúng 1 bài, thì ra đây chính là mục đích SM lập nhóm nhỏ OH!GG

Là một nhóm không phát hành nhạc, chỉ có thể là OH! GG.

Ra mắt từ năm 2018 với Lil ‘Touch, Đã 3 năm trôi qua, người hâm mộ vẫn không hề hay tin về hoạt động âm nhạc của SNSD-OH! GG. Không quảng bá sản phẩm, không biểu diễn, không phát hành ca khúc mới, không comeback, 5 cô gái nhà SM cứ dậm chân tại chỗ khiến người hâm mộ bất lực chờ đợi.

Debut hơn 3 năm nhưng chỉ có 1 bài hát, mục đích của SM khi tạo ra nhóm con SNSD là để ... bán lịch?  - Ảnh 1.

Năm 2018, OH! GG được thành lập sau khi Tiffany, Sooyoung và Seohyun rời SM

Lil ‘Touch – sản phẩm âm nhạc duy nhất trong 3 năm của OH! GG

Bất kỳ động thái nhỏ nào từ thần tượng cũng khiến các fan của OH! GG phải “đoán già đoán non” liệu đây có phải là một gợi ý cho màn trở lại sắp tới hay không. Nhưng tất nhiên, nó không phải. Rốt cuộc, người hâm mộ đã tinh tế phát hiện ra mục đích mà SM tạo ra nhóm: bán lịch.

Câu trả lời cho mục đích thành lập OH! GG của SM là để bán lịch (Clip: Facebook Rino Pham)

Sở dĩ người hâm mộ đưa ra câu trả lời như vậy là vì OH! GG ra mắt với tư cách là một nhóm nhạc nhưng … không có nhạc. Bất chấp sự chờ đợi của người hâm mộ, SM vẫn đóng băng hoạt động của nhóm. Mỗi năm, người hâm mộ chỉ được thấy 5 cô gái làm việc cùng nhau duy nhất một lần vào cuối năm để tung lịch. Lời chào mùa.

Debut hơn 3 năm nhưng chỉ có 1 bài hát, mục đích của SM khi tạo ra nhóm con SNSD là để ... bán lịch?  - Ảnh 4.

Lời chào của mùa 2020

Debut hơn 3 năm nhưng chỉ có 1 bài hát, mục đích của SM khi tạo ra nhóm con SNSD là để ... bán lịch?  - Ảnh 5.

Lời chào mùa 2021

Debut hơn 3 năm nhưng chỉ có 1 ca khúc, mục đích của SM khi tạo ra nhóm con SNSD là để ... bán lịch?  - Ảnh 6.

Và mới đây, SM vừa “nhá hàng” bộ ảnh chúc mừng mùa 2022 của OH! GG

Vì vậy, không sai khi nói SM thành lập nhóm chỉ để bán lịch. Âm nhạc chẳng đâu vào đâu, mỗi năm chỉ là một tờ lịch.

Phản ứng của người hâm mộ khi phát hiện ra “âm mưu” này của SM:

– Vậy đó, không cần hỏi nữa!

– Vậy đó, vậy là từ nay, Lil ‘Touch stream sẽ không bao giờ được nghe “balli” nữa.

– Vốn là dân chơi, biết cách dụ DJ Tây.

– Đó là cách để bạn nhanh chóng thoát ra khỏi tầm trung và vươn lên tầm cao mới đấy các bạn ạ.

– Không một nhóm nhạc nào có thể phát hành một bài hát và bán nó quanh năm, ngay cả việc luyện tập vũ đạo cũng không tồn tại.

– Đăng bài này là có chủ đích. SM đã nói rõ ràng rằng: chỉ bán lịch!

– Bán lịch, không hẹn ngày về.

– Nhóm phát hành đúng 1 MV mà không quảng bá, fan mệt đến mức không dám mong đợi gì hơn.

Nguồn: Facebook Rino Pham

Vừa rồi, show.vn đã gửi tới các bạn chi tiết về chủ đề “Debut hơn 3 năm mà chỉ ra đúng 1 bài, thì ra đây chính là mục đích SM lập nhóm nhỏ OH!GG

❤️️”. Hi vọng với thông tin hữu ích mà bài viết “Debut hơn 3 năm mà chỉ ra đúng 1 bài, thì ra đây chính là mục đích SM lập nhóm nhỏ OH!GG

” mang lại sẽ giúp các bạn trẻ quan tâm hơn về “Debut hơn 3 năm mà chỉ ra đúng 1 bài, thì ra đây chính là mục đích SM lập nhóm nhỏ OH!GG

Xem thêm:  Những bí mật chưa từng hé lộ về siêu anh hùng Black Panther

[ ❤️️❤️️ ]” hiện nay. Hãy cùng show.vn phát triển thêm nhiều bài viết hay về “Debut hơn 3 năm mà chỉ ra đúng 1 bài, thì ra đây chính là mục đích SM lập nhóm nhỏ OH!GG

” bạn nhé.

Bài viết “Debut hơn 3 năm mà chỉ ra đúng 1 bài, thì ra đây chính là mục đích SM lập nhóm nhỏ OH!GG

” được đăng bởi vào ngày 2022-06-07 10:48:37. Cảm ơn bạn đã đọc bài tại show.vn

Nguồn: kenh14.vn

Xem thêm về Debut hơn 3 năm mà chỉ ra đúng 1 bài, thì ra đây chính là mục đích SM lập nhóm nhỏ OH!GG

#Debut #hơn #năm #mà #chỉ #đúng #bài #thì #đây #chính #là #mục #đích #lập #nhóm #nhỏ #OHGG

Là nhóm nhạc mà không ra nhạc, chỉ có thể là OH!GG.

Debut hơn 3 năm mà chỉ ra đúng 1 bài, thì ra đây chính là mục đích SM lập nhóm nhỏ OH!GG

Debut từ năm 2018 với Lil’ Touch, đã 3 năm trôi qua, người hâm mộ vẫn chưa nghe thêm được động thái gì về hoạt động âm nhạc của SNSD-OH!GG. Không quảng bá sản phẩm, không đi diễn, không ra thêm bài mới, không rục rịch comeback, 5 cô nàng SM cứ thế dậm chân tại chỗ khiến fan chờ đợi trong bất lực.
Năm 2018, OH!GG được thành lập sau khi Tiffany, Sooyoung và Seohyun rời SM
Lil’ Touch – sản phẩm âm nhạc duy nhất trong 3 năm của OH!GG
Bất cứ động thái nhỏ nhặt nào từ idol cũng khiến fan của OH!GG “đoán già đoán non” liệu rằng đây có phải là hint cho màn comeback sắp tới không. Nhưng tất nhiên, không phải. Sau tất cả, người hâm mộ đã tinh tế phát hiện ra mục đích SM thành lập nhóm: để bán lịch.
Câu trả lời cho mục đích SM thành lập OH!GG chính là để bán lịch (Clip: Facebook Rino Pham)
Sở dĩ người hâm mộ đưa ra câu trả lời như vậy là vì OH!GG ra mắt với tư cách là một nhóm nhạc nhưng lại… chẳng ra nhạc. Mặc kệ fan chờ đợi, SM vẫn cứ đóng băng hoạt động của nhóm. Mỗi năm, fan chỉ được thấy 5 cô nàng hoạt động cùng nhau một lần duy nhất vào thời điểm cuối năm để phát hành bộ lịch Season’s Greetings.
Season’s Greetings 2020
Season’s Greetings 2021
Và mới đây, SM vừa “nhá hàng” bộ ảnh Season’s Greetings 2022 của OH!GG
Vậy nên, cũng không hề sai khi nói SM lập nhóm chỉ để bán lịch. Nhạc thì không thấy đâu, năm nào cũng toàn là lịch thôi mà.
Phản ứng của người hâm mộ khi phát hiện ra “âm mưu” này của SM:
– Ừ vậy đó, hết thắc mắc nha!
– Rồi xong, thế là từ bây giờ stream Lil’ Touch sẽ không bao giờ có thể nghe ra “balli” được nữa rồi.
– Đúng là tư bản, rất biết cách lấy DJ miền Tây ra dụ dỗ.
– Phải thế mới nhanh chóng thoát được tầm trung vươn lên tầm cao mới các bác ạ.
– Nhóm gì ra được 1 bài hát xong bán lịch quanh năm, ngay cả dance practice cũng không có.
– Ra bài này là có ý đồ cả rồi. SM nói rõ ràng thế còn gì: bán lịch thôi!
– Bán lịch thôi chứ không comeback.
– Group gì ra đúng 1MV không quảng bá, còn fan thì mòn mỏi tới mức không dám mong chờ gì nữa.
Nguồn: Facebook Rino Pham

Xem thêm:  6 lần sao nam giả gái đỉnh nhất lịch sử Hollywood: "Cô gái Đan Mạch" liệu kiều diễm hơn nam thần Peaky Blinders "chuyển giới"?

#Debut #hơn #năm #mà #chỉ #đúng #bài #thì #đây #chính #là #mục #đích #lập #nhóm #nhỏ #OHGG

Là nhóm nhạc mà không ra nhạc, chỉ có thể là OH!GG.

Debut hơn 3 năm mà chỉ ra đúng 1 bài, thì ra đây chính là mục đích SM lập nhóm nhỏ OH!GG

Debut từ năm 2018 với Lil’ Touch, đã 3 năm trôi qua, người hâm mộ vẫn chưa nghe thêm được động thái gì về hoạt động âm nhạc của SNSD-OH!GG. Không quảng bá sản phẩm, không đi diễn, không ra thêm bài mới, không rục rịch comeback, 5 cô nàng SM cứ thế dậm chân tại chỗ khiến fan chờ đợi trong bất lực.
Năm 2018, OH!GG được thành lập sau khi Tiffany, Sooyoung và Seohyun rời SM
Lil’ Touch – sản phẩm âm nhạc duy nhất trong 3 năm của OH!GG
Bất cứ động thái nhỏ nhặt nào từ idol cũng khiến fan của OH!GG “đoán già đoán non” liệu rằng đây có phải là hint cho màn comeback sắp tới không. Nhưng tất nhiên, không phải. Sau tất cả, người hâm mộ đã tinh tế phát hiện ra mục đích SM thành lập nhóm: để bán lịch.
Câu trả lời cho mục đích SM thành lập OH!GG chính là để bán lịch (Clip: Facebook Rino Pham)
Sở dĩ người hâm mộ đưa ra câu trả lời như vậy là vì OH!GG ra mắt với tư cách là một nhóm nhạc nhưng lại… chẳng ra nhạc. Mặc kệ fan chờ đợi, SM vẫn cứ đóng băng hoạt động của nhóm. Mỗi năm, fan chỉ được thấy 5 cô nàng hoạt động cùng nhau một lần duy nhất vào thời điểm cuối năm để phát hành bộ lịch Season’s Greetings.
Season’s Greetings 2020
Season’s Greetings 2021
Và mới đây, SM vừa “nhá hàng” bộ ảnh Season’s Greetings 2022 của OH!GG
Vậy nên, cũng không hề sai khi nói SM lập nhóm chỉ để bán lịch. Nhạc thì không thấy đâu, năm nào cũng toàn là lịch thôi mà.
Phản ứng của người hâm mộ khi phát hiện ra “âm mưu” này của SM:
– Ừ vậy đó, hết thắc mắc nha!
– Rồi xong, thế là từ bây giờ stream Lil’ Touch sẽ không bao giờ có thể nghe ra “balli” được nữa rồi.
– Đúng là tư bản, rất biết cách lấy DJ miền Tây ra dụ dỗ.
– Phải thế mới nhanh chóng thoát được tầm trung vươn lên tầm cao mới các bác ạ.
– Nhóm gì ra được 1 bài hát xong bán lịch quanh năm, ngay cả dance practice cũng không có.
– Ra bài này là có ý đồ cả rồi. SM nói rõ ràng thế còn gì: bán lịch thôi!
– Bán lịch thôi chứ không comeback.
– Group gì ra đúng 1MV không quảng bá, còn fan thì mòn mỏi tới mức không dám mong chờ gì nữa.
Nguồn: Facebook Rino Pham

Xem thêm:  Isaac tái ngộ đến 3 "tình cũ" ở Running Man, có cả mỹ nam suýt... khóa môi!

#Debut #hơn #năm #mà #chỉ #đúng #bài #thì #đây #chính #là #mục #đích #lập #nhóm #nhỏ #OHGG

Là nhóm nhạc mà không ra nhạc, chỉ có thể là OH!GG.

Debut hơn 3 năm mà chỉ ra đúng 1 bài, thì ra đây chính là mục đích SM lập nhóm nhỏ OH!GG

Debut từ năm 2018 với Lil’ Touch, đã 3 năm trôi qua, người hâm mộ vẫn chưa nghe thêm được động thái gì về hoạt động âm nhạc của SNSD-OH!GG. Không quảng bá sản phẩm, không đi diễn, không ra thêm bài mới, không rục rịch comeback, 5 cô nàng SM cứ thế dậm chân tại chỗ khiến fan chờ đợi trong bất lực.
Năm 2018, OH!GG được thành lập sau khi Tiffany, Sooyoung và Seohyun rời SM
Lil’ Touch – sản phẩm âm nhạc duy nhất trong 3 năm của OH!GG
Bất cứ động thái nhỏ nhặt nào từ idol cũng khiến fan của OH!GG “đoán già đoán non” liệu rằng đây có phải là hint cho màn comeback sắp tới không. Nhưng tất nhiên, không phải. Sau tất cả, người hâm mộ đã tinh tế phát hiện ra mục đích SM thành lập nhóm: để bán lịch.
Câu trả lời cho mục đích SM thành lập OH!GG chính là để bán lịch (Clip: Facebook Rino Pham)
Sở dĩ người hâm mộ đưa ra câu trả lời như vậy là vì OH!GG ra mắt với tư cách là một nhóm nhạc nhưng lại… chẳng ra nhạc. Mặc kệ fan chờ đợi, SM vẫn cứ đóng băng hoạt động của nhóm. Mỗi năm, fan chỉ được thấy 5 cô nàng hoạt động cùng nhau một lần duy nhất vào thời điểm cuối năm để phát hành bộ lịch Season’s Greetings.
Season’s Greetings 2020
Season’s Greetings 2021
Và mới đây, SM vừa “nhá hàng” bộ ảnh Season’s Greetings 2022 của OH!GG
Vậy nên, cũng không hề sai khi nói SM lập nhóm chỉ để bán lịch. Nhạc thì không thấy đâu, năm nào cũng toàn là lịch thôi mà.
Phản ứng của người hâm mộ khi phát hiện ra “âm mưu” này của SM:
– Ừ vậy đó, hết thắc mắc nha!
– Rồi xong, thế là từ bây giờ stream Lil’ Touch sẽ không bao giờ có thể nghe ra “balli” được nữa rồi.
– Đúng là tư bản, rất biết cách lấy DJ miền Tây ra dụ dỗ.
– Phải thế mới nhanh chóng thoát được tầm trung vươn lên tầm cao mới các bác ạ.
– Nhóm gì ra được 1 bài hát xong bán lịch quanh năm, ngay cả dance practice cũng không có.
– Ra bài này là có ý đồ cả rồi. SM nói rõ ràng thế còn gì: bán lịch thôi!
– Bán lịch thôi chứ không comeback.
– Group gì ra đúng 1MV không quảng bá, còn fan thì mòn mỏi tới mức không dám mong chờ gì nữa.
Nguồn: Facebook Rino Pham

Đánh giá bài viết này

Similar Posts