Trang chủ » Heineken ra mắt bia 0 độ, truyền cảm hứng đến giới trẻ Việt qua chiến dịch #NowYouCan – Không Gì Không Thể

Heineken ra mắt bia 0 độ, truyền cảm hứng đến giới trẻ Việt qua chiến dịch #NowYouCan – Không Gì Không Thể

Heineken vừa ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam, Heineken® 0.0 với chiến dịch “Now You Can – Không gì là không thể” mang đến những góc nhìn thú vị, truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam.

Đây là loại bia không cồn (bia 0,0% cồn) được ủ với công thức độc đáo để tạo ra hương vị cân bằng đặc trưng – và chỉ chứa 69 calo trên mỗi chai / lon 330ml.

Kể từ lần đầu ra mắt tại Hà Lan vào năm 2017, Heineken® 0.0 hiện đã có mặt tại 57 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Châu Âu, Bắc Mỹ, Úc và Châu Á. Việt Nam sẽ là thị trường thứ 58 tung ra Heineken® 0.0, được sản xuất dưới dạng chai và lon với dung tích 330ml. Sản phẩm có thiết kế ấn tượng với hình ảnh ngôi sao xanh đỏ biểu tượng của Heineken®, cùng những điểm nhấn màu xanh nổi bật và sang trọng, đặc trưng của dòng bia không cồn.

Heineken ra mắt bia không độ, truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam thông qua chiến dịch #NowYouCan - Không gì là không thể - Ảnh 1.

Các nhà sản xuất bia của Heineken® đã sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để tạo ra một loại bia có độ cồn 0,0% hoàn toàn mới, dành cho những người yêu thích bia, do chính những người yêu bia sáng tạo và ủ. “Nếu bạn chỉ đơn giản loại bỏ 5% cồn khỏi bia Heineken® thông thường, hương vị của bia không cồn sẽ không thể hoàn hảo. Heineken® 0.0 được sản xuất với các thành phần tự nhiên và có hương vị cân bằng hoàn hảo, sảng khoái với hương vị mượt mà của lúa mạch, ”, ông Willem van Waesberghe, nhà sản xuất bia bậc thầy toàn cầu của Heineken chia sẻ.

Heineken ra mắt bia không độ, truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam thông qua chiến dịch #NowYouCan - Nothing Impossible - Ảnh 2.

Heineken® 0.0 lưu giữ hương vị tuyệt vời, đặc biệt của Heineken với nồng độ cồn được loại bỏ nhẹ nhàng cho người tiêu dùng.

Heineken® 0.0 được ủ từ các thành phần tự nhiên được sử dụng để tạo ra hương vị đặc trưng của bia Heineken® nguyên bản (nước, lúa mạch, hoa bia, men Heineken® A-men). Hàm lượng cồn được loại bỏ nhẹ nhàng thông qua quá trình chưng cất chân không tinh tế, sau đó bia được tiếp tục ủ hai lần để tạo ra một sản phẩm tuyệt vời với hương vị tự nhiên.

Ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam cho biết: “Người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi nhận thấy xu hướng tiêu dùng trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam đang hướng tới sự cân bằng hơn và lối sống lành mạnh.Heineken® 0.0 mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sự lựa chọn mới mẻ và sáng tạo cho mọi thời điểm trên thế giới. mọi ngày, kể cả những thời điểm họ không thể thưởng thức bia. “

Heineken® 0.0 mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn mới cho mọi thời điểm trong ngày. Họ có thể thưởng thức Heineken® 0.0 tại nơi làm việc, tại phòng tập thể dục, trong bữa trưa và thậm chí trước khi lái xe – vì đây là loại bia không cồn (0,0% cồn). Tất cả những khoảnh khắc quen thuộc mà trước đây bạn không thể thưởng thức bia, giờ đây bạn có thể – #NowYouCan. Với phiên bản tiếng Việt của “0 what 0 can”, #NowYouCan là một chiến dịch toàn cầu nhằm hỗ trợ sự ra mắt của Heineken® 0.0. Nổi bật bởi các video quảng cáo hài hước, vui nhộn, chiến dịch này cho thấy Heineken® 0.0 phù hợp với mọi thời điểm trong ngày và mọi khoảnh khắc của cuộc sống hiện đại.

Chiến dịch “#NowYouCan – Nothing is Impossible” với hàng loạt video hài hước nhẹ nhàng

Kể từ hôm nay, Heineken® 0.0 sẽ được bán tại tất cả các siêu thị lớn và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc; Quán bar và nhà hàng trong thành phố. Hồ Chí Minh, Hà Nội, sau đó là Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định, Bà Rịa Vũng Tàu, trước khi được phân phối trên toàn quốc. Người tiêu dùng cũng có thể mua Heineken® 0.0 trên các trang thương mại điện tử, bao gồm cả trang thương mại điện tử HEINEKEN tại https://www.drinkies.vn/.

Vừa rồi, show.vn đã gửi tới các bạn chi tiết về chủ đề “Heineken ra mắt bia 0 độ, truyền cảm hứng đến giới trẻ Việt qua chiến dịch #NowYouCan – Không Gì Không Thể

❤️️”. Hi vọng với thông tin hữu ích mà bài viết “Heineken ra mắt bia 0 độ, truyền cảm hứng đến giới trẻ Việt qua chiến dịch #NowYouCan – Không Gì Không Thể

” mang lại sẽ giúp các bạn trẻ quan tâm hơn về “Heineken ra mắt bia 0 độ, truyền cảm hứng đến giới trẻ Việt qua chiến dịch #NowYouCan – Không Gì Không Thể

Xem thêm:  Gặp gỡ Trần Thuỳ Dung chủ nhân của group "Tâm Sự EVA" đình đám - Cộng đồng dành cho phụ nữ Việt Nam

[ ❤️️❤️️ ]” hiện nay. Hãy cùng show.vn phát triển thêm nhiều bài viết hay về “Heineken ra mắt bia 0 độ, truyền cảm hứng đến giới trẻ Việt qua chiến dịch #NowYouCan – Không Gì Không Thể

” bạn nhé.

Bài viết “Heineken ra mắt bia 0 độ, truyền cảm hứng đến giới trẻ Việt qua chiến dịch #NowYouCan – Không Gì Không Thể

” được đăng bởi vào ngày 2022-07-28 18:38:06. Cảm ơn bạn đã đọc bài tại show.vn

Nguồn: kenh14.vn

Spoiler title
#Heineken #mắt #bia #độ #truyền #cảm #hứng #đến #giới #trẻ #Việt #qua #chiến #dịch #NowYouCan #Không #Gì #Không #Thể

Heineken đã ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam, Heineken® 0.0 cùng chiến dịch “Now You Can – Không Gì Không Thể” mang đến những góc nhìn thú vị để truyền cảm hứng đến giới trẻ Việt.

Heineken ra mắt bia 0 độ, truyền cảm hứng đến giới trẻ Việt qua chiến dịch #NowYouCan – Không Gì Không Thể

Đây là sản phẩm bia không cồn (bia 0.0% độ cồn) được nấu bằng công thức độc đáo để tạo nên hương vị cân bằng đặc trưng – và chỉ chứa 69 calo trong mỗi chai/lon dung tích 330ml.

Kể từ lần ra mắt đầu tiên tại Hà Lan vào năm 2017, tính đến nay, Heineken® 0.0 đã có mặt ở 57 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm châu Âu, Bắc Mỹ, Úc và châu Á. Việt Nam sẽ là thị trường thứ 58 ra mắt Heineken® 0.0, dưới dạng chai và lon có dung tích 330ml. Sản phẩm mang thiết kế ấn tượng với hình ảnh ngôi sao đỏ và sắc xanh biểu tượng của Heineken®, điểm xuyết màu xanh dương nổi bật và sang trọng, đặc trưng của danh mục bia không cồn.

Những bậc thầy nấu bia của Heineken® đã sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để tạo nên loại bia 0.0% độ cồn hoàn toàn mới, dành cho những người yêu bia, được sáng tạo và nấu bởi chính những người yêu bia. “Nếu chỉ đơn thuần loại bỏ độ cồn 5% từ bia Heineken® thông thường thì hương vị bia không cồn sẽ không thể đạt độ tuyệt hảo. Heineken® 0.0 được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên và mang hương vị cân bằng hoàn hảo, sảng khoái với vị đại mạch đằm mượt”, ông Willem van Waesberghe, bậc thầy nấu bia toàn cầu của Heineken, chia sẻ.

Heineken® 0.0 giữ trọn vẹn hương vị tuyệt hảo, đặc trưng của Heineken với nồng độ cồn được nhẹ nhàng loại bỏ để người tiêu dùng

Heineken® 0.0 được nấu từ các nguyên liệu tự nhiên vốn được sử dụng để tạo nên hương vị đặc trưng của bia Heineken® nguyên bản (nước, đại mạch, hoa bia, men bia Heineken® A-yeast). Nồng độ cồn được nhẹ nhàng loại bỏ qua quy trình chưng cất chân không tinh tế, sau đó, bia tiếp tục được nấu hai lần để tạo ra một sản phẩm tuyệt hảo với hương vị tự nhiên.

Ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, cho biết: “Người tiêu dùng luôn giữ vị trí ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi nhận thấy xu hướng của người tiêu dùng trên toàn thế giới, cũng như ở Việt Nam đang hướng đến một lối sống cân bằng và lành mạnh hơn. Heineken® 0.0 mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sự lựa chọn mới mẻ và đầy sáng tạo cho cho tất cả mọi thời điểm trong ngày, bao gồm cả những thời điểm mà họ vốn không thể thưởng thức bia”.

Heineken® 0.0 mang đến cho người tiêu dùng thêm một sự lựa chọn mới cho tất cả mọi thời điểm trong ngày. Họ có thể thưởng thức Heineken® 0.0 ngay tại chỗ làm, tại phòng gym, trong giờ ăn trưa và thậm chí là ngay trước khi lái xe – do đây là sản phẩm bia không cồn (0.0% độ cồn). Tất cả những khoảnh khắc quen thuộc mà trước đây bạn không thể thưởng thức bia, thì nay bạn đã có thể – #NowYouCan. Với phiên bản tiếng Việt là “0 gì 0 thể”, #NowYouCan là chiến dịch toàn cầu hỗ trợ cho hoạt động ra mắt Heineken® 0.0. Với điểm nhấn là những đoạn phim quảng cáo hài hước, nhẹ nhàng, chiến dịch này cho thấy Heineken® 0.0 phù hợp với mọi thời điểm trong ngày và mọi khoảnh khắc của cuộc sống hiện đại.

Chiến dịch “#NowYouCan – Không Gì Không Thể” với chuỗi các đoạn phim hài hước nhẹ nhàng

Kể từ hôm nay, Heineken® 0.0 sẽ được bán tại tất cả siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc; quán bar và nhà hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, và sau đó là Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định, Bà Rịa Vũng Tàu, trước khi được phân phối trên toàn quốc. Người tiêu dùng cũng có thể mua Heineken® 0.0 trên các trang thương mại điện tử, bao gồm trang thương mại điện tử của HEINEKEN tại địa chỉ https://www.drinkies.vn/.

Xem thêm:  Ngân hàng tiên phong tung clip cảnh báo người dùng cẩn trọng với nạn lừa đảo thông qua việc giả mạo tin nhắn

#Heineken #mắt #bia #độ #truyền #cảm #hứng #đến #giới #trẻ #Việt #qua #chiến #dịch #NowYouCan #Không #Gì #Không #Thể

Heineken đã ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam, Heineken® 0.0 cùng chiến dịch “Now You Can – Không Gì Không Thể” mang đến những góc nhìn thú vị để truyền cảm hứng đến giới trẻ Việt.

Heineken ra mắt bia 0 độ, truyền cảm hứng đến giới trẻ Việt qua chiến dịch #NowYouCan – Không Gì Không Thể

Đây là sản phẩm bia không cồn (bia 0.0% độ cồn) được nấu bằng công thức độc đáo để tạo nên hương vị cân bằng đặc trưng – và chỉ chứa 69 calo trong mỗi chai/lon dung tích 330ml.

Kể từ lần ra mắt đầu tiên tại Hà Lan vào năm 2017, tính đến nay, Heineken® 0.0 đã có mặt ở 57 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm châu Âu, Bắc Mỹ, Úc và châu Á. Việt Nam sẽ là thị trường thứ 58 ra mắt Heineken® 0.0, dưới dạng chai và lon có dung tích 330ml. Sản phẩm mang thiết kế ấn tượng với hình ảnh ngôi sao đỏ và sắc xanh biểu tượng của Heineken®, điểm xuyết màu xanh dương nổi bật và sang trọng, đặc trưng của danh mục bia không cồn.

Những bậc thầy nấu bia của Heineken® đã sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để tạo nên loại bia 0.0% độ cồn hoàn toàn mới, dành cho những người yêu bia, được sáng tạo và nấu bởi chính những người yêu bia. “Nếu chỉ đơn thuần loại bỏ độ cồn 5% từ bia Heineken® thông thường thì hương vị bia không cồn sẽ không thể đạt độ tuyệt hảo. Heineken® 0.0 được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên và mang hương vị cân bằng hoàn hảo, sảng khoái với vị đại mạch đằm mượt”, ông Willem van Waesberghe, bậc thầy nấu bia toàn cầu của Heineken, chia sẻ.

Heineken® 0.0 giữ trọn vẹn hương vị tuyệt hảo, đặc trưng của Heineken với nồng độ cồn được nhẹ nhàng loại bỏ để người tiêu dùng

Heineken® 0.0 được nấu từ các nguyên liệu tự nhiên vốn được sử dụng để tạo nên hương vị đặc trưng của bia Heineken® nguyên bản (nước, đại mạch, hoa bia, men bia Heineken® A-yeast). Nồng độ cồn được nhẹ nhàng loại bỏ qua quy trình chưng cất chân không tinh tế, sau đó, bia tiếp tục được nấu hai lần để tạo ra một sản phẩm tuyệt hảo với hương vị tự nhiên.

Ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, cho biết: “Người tiêu dùng luôn giữ vị trí ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi nhận thấy xu hướng của người tiêu dùng trên toàn thế giới, cũng như ở Việt Nam đang hướng đến một lối sống cân bằng và lành mạnh hơn. Heineken® 0.0 mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sự lựa chọn mới mẻ và đầy sáng tạo cho cho tất cả mọi thời điểm trong ngày, bao gồm cả những thời điểm mà họ vốn không thể thưởng thức bia”.

Heineken® 0.0 mang đến cho người tiêu dùng thêm một sự lựa chọn mới cho tất cả mọi thời điểm trong ngày. Họ có thể thưởng thức Heineken® 0.0 ngay tại chỗ làm, tại phòng gym, trong giờ ăn trưa và thậm chí là ngay trước khi lái xe – do đây là sản phẩm bia không cồn (0.0% độ cồn). Tất cả những khoảnh khắc quen thuộc mà trước đây bạn không thể thưởng thức bia, thì nay bạn đã có thể – #NowYouCan. Với phiên bản tiếng Việt là “0 gì 0 thể”, #NowYouCan là chiến dịch toàn cầu hỗ trợ cho hoạt động ra mắt Heineken® 0.0. Với điểm nhấn là những đoạn phim quảng cáo hài hước, nhẹ nhàng, chiến dịch này cho thấy Heineken® 0.0 phù hợp với mọi thời điểm trong ngày và mọi khoảnh khắc của cuộc sống hiện đại.

Chiến dịch “#NowYouCan – Không Gì Không Thể” với chuỗi các đoạn phim hài hước nhẹ nhàng

Kể từ hôm nay, Heineken® 0.0 sẽ được bán tại tất cả siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc; quán bar và nhà hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, và sau đó là Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định, Bà Rịa Vũng Tàu, trước khi được phân phối trên toàn quốc. Người tiêu dùng cũng có thể mua Heineken® 0.0 trên các trang thương mại điện tử, bao gồm trang thương mại điện tử của HEINEKEN tại địa chỉ https://www.drinkies.vn/.

Xem thêm:  Thịt kho, dưa món đang chờ, bạn đã về nhà chưa?

#Heineken #mắt #bia #độ #truyền #cảm #hứng #đến #giới #trẻ #Việt #qua #chiến #dịch #NowYouCan #Không #Gì #Không #Thể

Heineken đã ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam, Heineken® 0.0 cùng chiến dịch “Now You Can – Không Gì Không Thể” mang đến những góc nhìn thú vị để truyền cảm hứng đến giới trẻ Việt.

Heineken ra mắt bia 0 độ, truyền cảm hứng đến giới trẻ Việt qua chiến dịch #NowYouCan – Không Gì Không Thể

Đây là sản phẩm bia không cồn (bia 0.0% độ cồn) được nấu bằng công thức độc đáo để tạo nên hương vị cân bằng đặc trưng – và chỉ chứa 69 calo trong mỗi chai/lon dung tích 330ml.

Kể từ lần ra mắt đầu tiên tại Hà Lan vào năm 2017, tính đến nay, Heineken® 0.0 đã có mặt ở 57 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm châu Âu, Bắc Mỹ, Úc và châu Á. Việt Nam sẽ là thị trường thứ 58 ra mắt Heineken® 0.0, dưới dạng chai và lon có dung tích 330ml. Sản phẩm mang thiết kế ấn tượng với hình ảnh ngôi sao đỏ và sắc xanh biểu tượng của Heineken®, điểm xuyết màu xanh dương nổi bật và sang trọng, đặc trưng của danh mục bia không cồn.

Những bậc thầy nấu bia của Heineken® đã sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để tạo nên loại bia 0.0% độ cồn hoàn toàn mới, dành cho những người yêu bia, được sáng tạo và nấu bởi chính những người yêu bia. “Nếu chỉ đơn thuần loại bỏ độ cồn 5% từ bia Heineken® thông thường thì hương vị bia không cồn sẽ không thể đạt độ tuyệt hảo. Heineken® 0.0 được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên và mang hương vị cân bằng hoàn hảo, sảng khoái với vị đại mạch đằm mượt”, ông Willem van Waesberghe, bậc thầy nấu bia toàn cầu của Heineken, chia sẻ.

Heineken® 0.0 giữ trọn vẹn hương vị tuyệt hảo, đặc trưng của Heineken với nồng độ cồn được nhẹ nhàng loại bỏ để người tiêu dùng

Heineken® 0.0 được nấu từ các nguyên liệu tự nhiên vốn được sử dụng để tạo nên hương vị đặc trưng của bia Heineken® nguyên bản (nước, đại mạch, hoa bia, men bia Heineken® A-yeast). Nồng độ cồn được nhẹ nhàng loại bỏ qua quy trình chưng cất chân không tinh tế, sau đó, bia tiếp tục được nấu hai lần để tạo ra một sản phẩm tuyệt hảo với hương vị tự nhiên.

Ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, cho biết: “Người tiêu dùng luôn giữ vị trí ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi nhận thấy xu hướng của người tiêu dùng trên toàn thế giới, cũng như ở Việt Nam đang hướng đến một lối sống cân bằng và lành mạnh hơn. Heineken® 0.0 mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sự lựa chọn mới mẻ và đầy sáng tạo cho cho tất cả mọi thời điểm trong ngày, bao gồm cả những thời điểm mà họ vốn không thể thưởng thức bia”.

Heineken® 0.0 mang đến cho người tiêu dùng thêm một sự lựa chọn mới cho tất cả mọi thời điểm trong ngày. Họ có thể thưởng thức Heineken® 0.0 ngay tại chỗ làm, tại phòng gym, trong giờ ăn trưa và thậm chí là ngay trước khi lái xe – do đây là sản phẩm bia không cồn (0.0% độ cồn). Tất cả những khoảnh khắc quen thuộc mà trước đây bạn không thể thưởng thức bia, thì nay bạn đã có thể – #NowYouCan. Với phiên bản tiếng Việt là “0 gì 0 thể”, #NowYouCan là chiến dịch toàn cầu hỗ trợ cho hoạt động ra mắt Heineken® 0.0. Với điểm nhấn là những đoạn phim quảng cáo hài hước, nhẹ nhàng, chiến dịch này cho thấy Heineken® 0.0 phù hợp với mọi thời điểm trong ngày và mọi khoảnh khắc của cuộc sống hiện đại.

Chiến dịch “#NowYouCan – Không Gì Không Thể” với chuỗi các đoạn phim hài hước nhẹ nhàng

Kể từ hôm nay, Heineken® 0.0 sẽ được bán tại tất cả siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc; quán bar và nhà hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, và sau đó là Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định, Bà Rịa Vũng Tàu, trước khi được phân phối trên toàn quốc. Người tiêu dùng cũng có thể mua Heineken® 0.0 trên các trang thương mại điện tử, bao gồm trang thương mại điện tử của HEINEKEN tại địa chỉ https://www.drinkies.vn/.

Đánh giá bài viết này

Similar Posts