Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022

Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022

Mẫu thư mời hợp tác truyền thông

Đối với mỗi một lĩnh vực kinh doanh cụ thể, truyền thông là khâu rất quan trọng để quảng bá sản phẩm dịch vụ, tiếp cận được càng nhiều khách hàng thì hiệu quả kinh doanh càng cao. Một trong những cách thức để kêu gọi truyền thông là sử dụng mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022. Mời bạn đọc tham khảo chi tiết bài viết dưới đây.

1. Cách viết Email mời hợp tác truyền thông

Khi bắt đầu viết email để gửi trước hết người viết cần phải ghi tiêu đề của thư, phần tiêu đề này người nhận thư sẽ biết đó là thư gì của ai chuyển đến. Nếu không ghi phần tiêu đề, người nhận được thư rất dễ bỏ qua vì không phải ai cũng có thời gian để kiểm tra từng thư trong hòm thư email.

Cấu trúc nội dung của thư email như sau:

– Phần mở đầu: ví dụ: Dear.., Kính gửi…, Hi…

Chào hỏi cá nhân/tổ chức nhận email, cách sử dụng lời chào sao cho đúng đối tượng và phù hợp với quan hệ các bên.

– Phần nội dung: Các thông tin trong thư phải được trình bày rõ ràng, mạch lạc, logic, đầy đủ các thông tin cần cung cấp. Sau đó đưa ra lời đề nghị cũng như mong muốn về mục đích của việc gửi email.

– Phần kết thúc: Phần cuối của thư thông thường gửi lời cảm ơn tới đối tác.

– Phần chữ ký: Đây là phần được thiết kế để ghi lại các thông tin liên hệ để tiện cho việc trao đổi khi cần thiết. Cũng là phần thể hiện tính chuyên nghiệp của cá nhân, công ty.

– File đính kèm: Ghi tên file bằng tiếng Việt đúng chính tả, ngắn gọn, bao quát nội dung.

2. Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022

Mẫu thư mời hợp tác truyền thông rất đa dạng, dưới đây là mẫu tham khảo cho bạn đọc:

Kính gửi………!

Xuất phát từ bối cảnh thị trường và nhu cầu cấp thiết của người dân, ………. đã được thành lập với mục tiêu trở thành Công ty có chất lượng cao từ khâu sản xuất ra ngoài thị trường và dịch vụ tận tình cho người tiêu dùng.

Chiến lược Marketing của …….. là “Trong năm……, …………sẽ trở thành……………….với tiêu chí………………………..và dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn online đa kênh tận tình, trách nhiệm.

Sau nhiều tháng tâm huyết chuẩn bị,……………….sẽ tổ chức lễ khai trương vào…….., ngày ……… tại …………. với nhiều hoạt động gồm:

1………………………………………………….

2………………………………………………….

Quyền lợi của các đối tác tham gia tài trợ………………….:

  • Hình ảnh logo công ty hoặc nhãn hàng được in trên backdrop khai trương…………….
  • Hình ảnh logo công ty tài trợ được in trên thư mời khai trương và các ấn phẩm truyền thông sự kiện của…………
  • Tặng quà, kết hợp giới thiệu sản phẩm trong hoạt động Gameshow, trải nghiệm của khách hàng.
  • Phát tờ rơi, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng tại sự kiện.
  • Nhận lời cảm ơn của……….. trên các Fanpage

Thực tế, có rất nhiều nhãn hàng………….có chất lượng tốt nhưng hạn chế về mặt truyền thông nên mức độ nhận diện của người tiêu dùng thấp. Đây lại là thế mạnh của ………… Trên nguyên tắc hợp tác cùng có lợi,……….mong muốn được trở thành cầu nối giữa nhãn hàng với người tiêu dùng giúp họ sử dụng sản phẩm một cách thông minh, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Kính mong nhận được sự hỗ trợ của các quý đối tác để sự kiện khai trương………..theo đuổi sẽ thành công để mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.

Trân trọng.

Thông tin liên hệ:

Công ty …………

Hotline:………….

Địa chỉ:…………..

3. Mẫu Email mời hợp tác quảng cáo, truyền thông ngắn gọn

Mẫu Email mời hợp tác quảng cáo, truyền thông ngắn gọn dưới đây có nội dung ngắn hơn những mẫu email còn lại, được rút ngắn về bố cục mỗi phần, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung cần truyền tải đến các đối tác.

Dear ……………,

Mình là ……….. hiện là ………… (ghi rõ chức vụ) tại …………………. (Tên công ty),
Được biết quý công ty đang sở hữu WEBSITE đang có traffic tốt nên mình muốn liên hệ hợp tác với bên bạn.

Hiện tại, bên mình đang là đối tác quảng cáo cho nhiều nhãn hàng lớn tại Việt Nam như: Oppo, Shoppe, Lazada, Tiki, Sendo, Momo, Beamin, Be, MB Bank, TP Bank, FE Credit…
Mình rất mong muốn có cơ hội để trao đổi trực tiếp để có thể hiểu hơn về sản phẩm của mình, đồng thời chia sẻ chi tiết hơn hy vọng có cơ hội cùng hợp tác.

Liên hệ mình theo những thông tin sau đây để biết thêm thông tin chi tiết:

– Phone: ………….. (Available on Zalo)

– Skype: ……………………….

– Telegram: …………………..

Rất mong sớm nhận được phản hồi từ quý công ty!

4. Mẫu Email mời hợp tác truyền thông chuyên nghiệp 

Thân gửi anh/chị ………………,

Em là …………….. – phòng Quản lý khách hàng chiến lược của ………….. trực thuộc Công ty truyền thông,…

Em có đề xuất cho rằng công ty mình có thể làm các chương trình truyền thông bằng đăng bài PR, chạy banner trên các trang……………. hoặc ………………….. để được sản xuất nộidung chuyên nghiệp thu hút được tập khách hàng đang có nhu cầu về tài chính với đa dạng gói phù hợp với ngân sách của công ty.

Để anh/chị ………. có thể nắm rõ hơn về việc hợp tác của hai bên. Em gửi anh/chị tổng quát những sản phẩm truyền thông cơ bản của ……………… như sau ạ:

1. PR Article:
……………..

2. Sản xuất nội dung:
………………

Để hiểu nhau hơn và lên kế hoạch được chính xác cho công ty mình. Em xin phép hẹn Anh/Chị một buổi để trao đổi thêm về nhu cầu cũng như về các chính sách mà bên em có thể hỗ trợ cho …………………

Anh/Chị xem qua nếu có vướng mắc chỗ nào Anh/Chị liên hệ với em qua số …………. (em …………) Anh/Chị nha.

Rất mong có cơ hội được hợp tác cùng ………….. trong tương lai để cùng phát triển cũng như để ………………. chứng tỏ được giá trị đem lại cho khách hàng qua từng cam kết!

Em cảm ơn Anh/Chị đã dành thời gian đọc email này.

Best regards,
………………

Trên đây là các mẫu thư mời hợp tác truyền thông được sử dụng nhiều nhất, một mẫu email trước hết phải đáp ứng đầy đủ cấu trúc cơ bản: chào hỏi, giới thiệu thông tin người gửi, nội dung chính của thư, cuối thư phải có lời chào, hoặc để lại thông tin liên lạc cho đối tác. Nội dung của các mẫu thư trên chỉ mang tính chất tham khảo, bạn đọc có thể tải về và sửa đổi, bổ sung sao cho phù hợp với mục đích gửi email truyền thông của công ty.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Biểu mẫu trực tuyến trong mục Biểu mẫu nhé.

  • Mẫu thư mời hợp tác 2022
  • Mẫu thư mời họp

Vừa rồi, show.vn đã gửi tới các bạn chi tiết về chủ đề “Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022

Read More:  Xạ thủ 0322 "đứt gánh" lương duyên với MAD Team, đối thủ của Team Flash sắp suy tàn?

❤️️”. Hi vọng với thông tin hữu ích mà bài viết “Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022

” mang lại sẽ giúp các bạn trẻ quan tâm hơn về “Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022

[ ❤️️❤️️ ]” hiện nay. Hãy cùng show.vn phát triển thêm nhiều bài viết hay về “Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022

” bạn nhé.

Bài viết “Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022

” được đăng bởi vào ngày 2022-04-20 05:46:02. Cảm ơn bạn đã đọc bài tại show.vn

Nguồn: hoatieu.vn

Xem thêm về Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022

#Mẫu #Email #mời #hợp #tác #truyền #thông
Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022
Mẫu thư mời hợp tác truyền thông

(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
Cách viết Email mời hợp tác truyền thông 20221. Cách viết Email mời hợp tác truyền thông2. Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 20223. Mẫu Email mời hợp tác quảng cáo, truyền thông ngắn gọn4. Mẫu Email mời hợp tác truyền thông chuyên nghiệp 
Đối với mỗi một lĩnh vực kinh doanh cụ thể, truyền thông là khâu rất quan trọng để quảng bá sản phẩm dịch vụ, tiếp cận được càng nhiều khách hàng thì hiệu quả kinh doanh càng cao. Một trong những cách thức để kêu gọi truyền thông là sử dụng mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022. Mời bạn đọc tham khảo chi tiết bài viết dưới đây.
1. Cách viết Email mời hợp tác truyền thông
Khi bắt đầu viết email để gửi trước hết người viết cần phải ghi tiêu đề của thư, phần tiêu đề này người nhận thư sẽ biết đó là thư gì của ai chuyển đến. Nếu không ghi phần tiêu đề, người nhận được thư rất dễ bỏ qua vì không phải ai cũng có thời gian để kiểm tra từng thư trong hòm thư email.
(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
Cấu trúc nội dung của thư email như sau:
– Phần mở đầu: ví dụ: Dear.., Kính gửi…, Hi…
Chào hỏi cá nhân/tổ chức nhận email, cách sử dụng lời chào sao cho đúng đối tượng và phù hợp với quan hệ các bên.
– Phần nội dung: Các thông tin trong thư phải được trình bày rõ ràng, mạch lạc, logic, đầy đủ các thông tin cần cung cấp. Sau đó đưa ra lời đề nghị cũng như mong muốn về mục đích của việc gửi email.
– Phần kết thúc: Phần cuối của thư thông thường gửi lời cảm ơn tới đối tác.
– Phần chữ ký: Đây là phần được thiết kế để ghi lại các thông tin liên hệ để tiện cho việc trao đổi khi cần thiết. Cũng là phần thể hiện tính chuyên nghiệp của cá nhân, công ty.
– File đính kèm: Ghi tên file bằng tiếng Việt đúng chính tả, ngắn gọn, bao quát nội dung.
2. Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022
Mẫu thư mời hợp tác truyền thông rất đa dạng, dưới đây là mẫu tham khảo cho bạn đọc:
Kính gửi………!Xuất phát từ bối cảnh thị trường và nhu cầu cấp thiết của người dân, ………. đã được thành lập với mục tiêu trở thành Công ty có chất lượng cao từ khâu sản xuất ra ngoài thị trường và dịch vụ tận tình cho người tiêu dùng.Chiến lược Marketing của …….. là “Trong năm……, …………sẽ trở thành……………….với tiêu chí………………………..và dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn online đa kênh tận tình, trách nhiệm.Sau nhiều tháng tâm huyết chuẩn bị,……………….sẽ tổ chức lễ khai trương vào…….., ngày ……… tại …………. với nhiều hoạt động gồm:1………………………………………………….2………………………………………………….Quyền lợi của các đối tác tham gia tài trợ………………….:Hình ảnh logo công ty hoặc nhãn hàng được in trên backdrop khai trương…………….Hình ảnh logo công ty tài trợ được in trên thư mời khai trương và các ấn phẩm truyền thông sự kiện của…………Tặng quà, kết hợp giới thiệu sản phẩm trong hoạt động Gameshow, trải nghiệm của khách hàng.Phát tờ rơi, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng tại sự kiện.Nhận lời cảm ơn của……….. trên các FanpageThực tế, có rất nhiều nhãn hàng………….có chất lượng tốt nhưng hạn chế về mặt truyền thông nên mức độ nhận diện của người tiêu dùng thấp. Đây lại là thế mạnh của ………… Trên nguyên tắc hợp tác cùng có lợi,……….mong muốn được trở thành cầu nối giữa nhãn hàng với người tiêu dùng giúp họ sử dụng sản phẩm một cách thông minh, hiệu quả và tiết kiệm nhất.Kính mong nhận được sự hỗ trợ của các quý đối tác để sự kiện khai trương………..theo đuổi sẽ thành công để mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.Trân trọng.Thông tin liên hệ:Công ty …………Hotline:………….Địa chỉ:…………..
(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
3. Mẫu Email mời hợp tác quảng cáo, truyền thông ngắn gọn
Mẫu Email mời hợp tác quảng cáo, truyền thông ngắn gọn dưới đây có nội dung ngắn hơn những mẫu email còn lại, được rút ngắn về bố cục mỗi phần, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung cần truyền tải đến các đối tác.
Dear ……………,Mình là ……….. hiện là ………… (ghi rõ chức vụ) tại …………………. (Tên công ty), Được biết quý công ty đang sở hữu WEBSITE đang có traffic tốt nên mình muốn liên hệ hợp tác với bên bạn.Hiện tại, bên mình đang là đối tác quảng cáo cho nhiều nhãn hàng lớn tại Việt Nam như: Oppo, Shoppe, Lazada, Tiki, Sendo, Momo, Beamin, Be, MB Bank, TP Bank, FE Credit… Mình rất mong muốn có cơ hội để trao đổi trực tiếp để có thể hiểu hơn về sản phẩm của mình, đồng thời chia sẻ chi tiết hơn hy vọng có cơ hội cùng hợp tác.Liên hệ mình theo những thông tin sau đây để biết thêm thông tin chi tiết:- Phone: ………….. (Available on Zalo)- Skype: ……………………….- Telegram: …………………..Rất mong sớm nhận được phản hồi từ quý công ty!
4. Mẫu Email mời hợp tác truyền thông chuyên nghiệp 
Thân gửi anh/chị ………………,Em là …………….. – phòng Quản lý khách hàng chiến lược của ………….. trực thuộc Công ty truyền thông,…Em có đề xuất cho rằng công ty mình có thể làm các chương trình truyền thông bằng đăng bài PR, chạy banner trên các trang……………. hoặc ………………….. để được sản xuất nộidung chuyên nghiệp thu hút được tập khách hàng đang có nhu cầu về tài chính với đa dạng gói phù hợp với ngân sách của công ty.Để anh/chị ………. có thể nắm rõ hơn về việc hợp tác của hai bên. Em gửi anh/chị tổng quát những sản phẩm truyền thông cơ bản của ……………… như sau ạ:1. PR Article:……………..2. Sản xuất nội dung: ………………Để hiểu nhau hơn và lên kế hoạch được chính xác cho công ty mình. Em xin phép hẹn Anh/Chị một buổi để trao đổi thêm về nhu cầu cũng như về các chính sách mà bên em có thể hỗ trợ cho …………………Anh/Chị xem qua nếu có vướng mắc chỗ nào Anh/Chị liên hệ với em qua số …………. (em …………) Anh/Chị nha.Rất mong có cơ hội được hợp tác cùng ………….. trong tương lai để cùng phát triển cũng như để ………………. chứng tỏ được giá trị đem lại cho khách hàng qua từng cam kết!Em cảm ơn Anh/Chị đã dành thời gian đọc email này.Best regards,………………
(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
Trên đây là các mẫu thư mời hợp tác truyền thông được sử dụng nhiều nhất, một mẫu email trước hết phải đáp ứng đầy đủ cấu trúc cơ bản: chào hỏi, giới thiệu thông tin người gửi, nội dung chính của thư, cuối thư phải có lời chào, hoặc để lại thông tin liên lạc cho đối tác. Nội dung của các mẫu thư trên chỉ mang tính chất tham khảo, bạn đọc có thể tải về và sửa đổi, bổ sung sao cho phù hợp với mục đích gửi email truyền thông của công ty.
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Biểu mẫu trực tuyến trong mục Biểu mẫu nhé.
Mẫu thư mời hợp tác 2022Mẫu thư mời họp
(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})

Read More:  Bright Data là gì?

Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022

[rule_2_plain]

#Mẫu #Email #mời #hợp #tác #truyền #thông
Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022
Mẫu thư mời hợp tác truyền thông

(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
Cách viết Email mời hợp tác truyền thông 20221. Cách viết Email mời hợp tác truyền thông2. Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 20223. Mẫu Email mời hợp tác quảng cáo, truyền thông ngắn gọn4. Mẫu Email mời hợp tác truyền thông chuyên nghiệp 
Đối với mỗi một lĩnh vực kinh doanh cụ thể, truyền thông là khâu rất quan trọng để quảng bá sản phẩm dịch vụ, tiếp cận được càng nhiều khách hàng thì hiệu quả kinh doanh càng cao. Một trong những cách thức để kêu gọi truyền thông là sử dụng mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022. Mời bạn đọc tham khảo chi tiết bài viết dưới đây.
1. Cách viết Email mời hợp tác truyền thông
Khi bắt đầu viết email để gửi trước hết người viết cần phải ghi tiêu đề của thư, phần tiêu đề này người nhận thư sẽ biết đó là thư gì của ai chuyển đến. Nếu không ghi phần tiêu đề, người nhận được thư rất dễ bỏ qua vì không phải ai cũng có thời gian để kiểm tra từng thư trong hòm thư email.
(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
Cấu trúc nội dung của thư email như sau:
– Phần mở đầu: ví dụ: Dear.., Kính gửi…, Hi…
Chào hỏi cá nhân/tổ chức nhận email, cách sử dụng lời chào sao cho đúng đối tượng và phù hợp với quan hệ các bên.
– Phần nội dung: Các thông tin trong thư phải được trình bày rõ ràng, mạch lạc, logic, đầy đủ các thông tin cần cung cấp. Sau đó đưa ra lời đề nghị cũng như mong muốn về mục đích của việc gửi email.
– Phần kết thúc: Phần cuối của thư thông thường gửi lời cảm ơn tới đối tác.
– Phần chữ ký: Đây là phần được thiết kế để ghi lại các thông tin liên hệ để tiện cho việc trao đổi khi cần thiết. Cũng là phần thể hiện tính chuyên nghiệp của cá nhân, công ty.
– File đính kèm: Ghi tên file bằng tiếng Việt đúng chính tả, ngắn gọn, bao quát nội dung.
2. Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022
Mẫu thư mời hợp tác truyền thông rất đa dạng, dưới đây là mẫu tham khảo cho bạn đọc:
Kính gửi………!Xuất phát từ bối cảnh thị trường và nhu cầu cấp thiết của người dân, ………. đã được thành lập với mục tiêu trở thành Công ty có chất lượng cao từ khâu sản xuất ra ngoài thị trường và dịch vụ tận tình cho người tiêu dùng.Chiến lược Marketing của …….. là “Trong năm……, …………sẽ trở thành……………….với tiêu chí………………………..và dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn online đa kênh tận tình, trách nhiệm.Sau nhiều tháng tâm huyết chuẩn bị,……………….sẽ tổ chức lễ khai trương vào…….., ngày ……… tại …………. với nhiều hoạt động gồm:1………………………………………………….2………………………………………………….Quyền lợi của các đối tác tham gia tài trợ………………….:Hình ảnh logo công ty hoặc nhãn hàng được in trên backdrop khai trương…………….Hình ảnh logo công ty tài trợ được in trên thư mời khai trương và các ấn phẩm truyền thông sự kiện của…………Tặng quà, kết hợp giới thiệu sản phẩm trong hoạt động Gameshow, trải nghiệm của khách hàng.Phát tờ rơi, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng tại sự kiện.Nhận lời cảm ơn của……….. trên các FanpageThực tế, có rất nhiều nhãn hàng………….có chất lượng tốt nhưng hạn chế về mặt truyền thông nên mức độ nhận diện của người tiêu dùng thấp. Đây lại là thế mạnh của ………… Trên nguyên tắc hợp tác cùng có lợi,……….mong muốn được trở thành cầu nối giữa nhãn hàng với người tiêu dùng giúp họ sử dụng sản phẩm một cách thông minh, hiệu quả và tiết kiệm nhất.Kính mong nhận được sự hỗ trợ của các quý đối tác để sự kiện khai trương………..theo đuổi sẽ thành công để mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.Trân trọng.Thông tin liên hệ:Công ty …………Hotline:………….Địa chỉ:…………..
(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
3. Mẫu Email mời hợp tác quảng cáo, truyền thông ngắn gọn
Mẫu Email mời hợp tác quảng cáo, truyền thông ngắn gọn dưới đây có nội dung ngắn hơn những mẫu email còn lại, được rút ngắn về bố cục mỗi phần, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung cần truyền tải đến các đối tác.
Dear ……………,Mình là ……….. hiện là ………… (ghi rõ chức vụ) tại …………………. (Tên công ty), Được biết quý công ty đang sở hữu WEBSITE đang có traffic tốt nên mình muốn liên hệ hợp tác với bên bạn.Hiện tại, bên mình đang là đối tác quảng cáo cho nhiều nhãn hàng lớn tại Việt Nam như: Oppo, Shoppe, Lazada, Tiki, Sendo, Momo, Beamin, Be, MB Bank, TP Bank, FE Credit… Mình rất mong muốn có cơ hội để trao đổi trực tiếp để có thể hiểu hơn về sản phẩm của mình, đồng thời chia sẻ chi tiết hơn hy vọng có cơ hội cùng hợp tác.Liên hệ mình theo những thông tin sau đây để biết thêm thông tin chi tiết:- Phone: ………….. (Available on Zalo)- Skype: ……………………….- Telegram: …………………..Rất mong sớm nhận được phản hồi từ quý công ty!
4. Mẫu Email mời hợp tác truyền thông chuyên nghiệp 
Thân gửi anh/chị ………………,Em là …………….. – phòng Quản lý khách hàng chiến lược của ………….. trực thuộc Công ty truyền thông,…Em có đề xuất cho rằng công ty mình có thể làm các chương trình truyền thông bằng đăng bài PR, chạy banner trên các trang……………. hoặc ………………….. để được sản xuất nộidung chuyên nghiệp thu hút được tập khách hàng đang có nhu cầu về tài chính với đa dạng gói phù hợp với ngân sách của công ty.Để anh/chị ………. có thể nắm rõ hơn về việc hợp tác của hai bên. Em gửi anh/chị tổng quát những sản phẩm truyền thông cơ bản của ……………… như sau ạ:1. PR Article:……………..2. Sản xuất nội dung: ………………Để hiểu nhau hơn và lên kế hoạch được chính xác cho công ty mình. Em xin phép hẹn Anh/Chị một buổi để trao đổi thêm về nhu cầu cũng như về các chính sách mà bên em có thể hỗ trợ cho …………………Anh/Chị xem qua nếu có vướng mắc chỗ nào Anh/Chị liên hệ với em qua số …………. (em …………) Anh/Chị nha.Rất mong có cơ hội được hợp tác cùng ………….. trong tương lai để cùng phát triển cũng như để ………………. chứng tỏ được giá trị đem lại cho khách hàng qua từng cam kết!Em cảm ơn Anh/Chị đã dành thời gian đọc email này.Best regards,………………
(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
Trên đây là các mẫu thư mời hợp tác truyền thông được sử dụng nhiều nhất, một mẫu email trước hết phải đáp ứng đầy đủ cấu trúc cơ bản: chào hỏi, giới thiệu thông tin người gửi, nội dung chính của thư, cuối thư phải có lời chào, hoặc để lại thông tin liên lạc cho đối tác. Nội dung của các mẫu thư trên chỉ mang tính chất tham khảo, bạn đọc có thể tải về và sửa đổi, bổ sung sao cho phù hợp với mục đích gửi email truyền thông của công ty.
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Biểu mẫu trực tuyến trong mục Biểu mẫu nhé.
Mẫu thư mời hợp tác 2022Mẫu thư mời họp
(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})

Read More:  Sau Quỳnh Alee, một nữ streamer khác rơi vào liên hoàn lùm xùm drama, gia nhập top "nữ hoàng thị phi" làng game

Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022

[rule_2_plain]

#Mẫu #Email #mời #hợp #tác #truyền #thông
Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022
Mẫu thư mời hợp tác truyền thông

(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
Cách viết Email mời hợp tác truyền thông 20221. Cách viết Email mời hợp tác truyền thông2. Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 20223. Mẫu Email mời hợp tác quảng cáo, truyền thông ngắn gọn4. Mẫu Email mời hợp tác truyền thông chuyên nghiệp 
Đối với mỗi một lĩnh vực kinh doanh cụ thể, truyền thông là khâu rất quan trọng để quảng bá sản phẩm dịch vụ, tiếp cận được càng nhiều khách hàng thì hiệu quả kinh doanh càng cao. Một trong những cách thức để kêu gọi truyền thông là sử dụng mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022. Mời bạn đọc tham khảo chi tiết bài viết dưới đây.
1. Cách viết Email mời hợp tác truyền thông
Khi bắt đầu viết email để gửi trước hết người viết cần phải ghi tiêu đề của thư, phần tiêu đề này người nhận thư sẽ biết đó là thư gì của ai chuyển đến. Nếu không ghi phần tiêu đề, người nhận được thư rất dễ bỏ qua vì không phải ai cũng có thời gian để kiểm tra từng thư trong hòm thư email.
(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
Cấu trúc nội dung của thư email như sau:
– Phần mở đầu: ví dụ: Dear.., Kính gửi…, Hi…
Chào hỏi cá nhân/tổ chức nhận email, cách sử dụng lời chào sao cho đúng đối tượng và phù hợp với quan hệ các bên.
– Phần nội dung: Các thông tin trong thư phải được trình bày rõ ràng, mạch lạc, logic, đầy đủ các thông tin cần cung cấp. Sau đó đưa ra lời đề nghị cũng như mong muốn về mục đích của việc gửi email.
– Phần kết thúc: Phần cuối của thư thông thường gửi lời cảm ơn tới đối tác.
– Phần chữ ký: Đây là phần được thiết kế để ghi lại các thông tin liên hệ để tiện cho việc trao đổi khi cần thiết. Cũng là phần thể hiện tính chuyên nghiệp của cá nhân, công ty.
– File đính kèm: Ghi tên file bằng tiếng Việt đúng chính tả, ngắn gọn, bao quát nội dung.
2. Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022
Mẫu thư mời hợp tác truyền thông rất đa dạng, dưới đây là mẫu tham khảo cho bạn đọc:
Kính gửi………!Xuất phát từ bối cảnh thị trường và nhu cầu cấp thiết của người dân, ………. đã được thành lập với mục tiêu trở thành Công ty có chất lượng cao từ khâu sản xuất ra ngoài thị trường và dịch vụ tận tình cho người tiêu dùng.Chiến lược Marketing của …….. là “Trong năm……, …………sẽ trở thành……………….với tiêu chí………………………..và dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn online đa kênh tận tình, trách nhiệm.Sau nhiều tháng tâm huyết chuẩn bị,……………….sẽ tổ chức lễ khai trương vào…….., ngày ……… tại …………. với nhiều hoạt động gồm:1………………………………………………….2………………………………………………….Quyền lợi của các đối tác tham gia tài trợ………………….:Hình ảnh logo công ty hoặc nhãn hàng được in trên backdrop khai trương…………….Hình ảnh logo công ty tài trợ được in trên thư mời khai trương và các ấn phẩm truyền thông sự kiện của…………Tặng quà, kết hợp giới thiệu sản phẩm trong hoạt động Gameshow, trải nghiệm của khách hàng.Phát tờ rơi, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng tại sự kiện.Nhận lời cảm ơn của……….. trên các FanpageThực tế, có rất nhiều nhãn hàng………….có chất lượng tốt nhưng hạn chế về mặt truyền thông nên mức độ nhận diện của người tiêu dùng thấp. Đây lại là thế mạnh của ………… Trên nguyên tắc hợp tác cùng có lợi,……….mong muốn được trở thành cầu nối giữa nhãn hàng với người tiêu dùng giúp họ sử dụng sản phẩm một cách thông minh, hiệu quả và tiết kiệm nhất.Kính mong nhận được sự hỗ trợ của các quý đối tác để sự kiện khai trương………..theo đuổi sẽ thành công để mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.Trân trọng.Thông tin liên hệ:Công ty …………Hotline:………….Địa chỉ:…………..
(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
3. Mẫu Email mời hợp tác quảng cáo, truyền thông ngắn gọn
Mẫu Email mời hợp tác quảng cáo, truyền thông ngắn gọn dưới đây có nội dung ngắn hơn những mẫu email còn lại, được rút ngắn về bố cục mỗi phần, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung cần truyền tải đến các đối tác.
Dear ……………,Mình là ……….. hiện là ………… (ghi rõ chức vụ) tại …………………. (Tên công ty), Được biết quý công ty đang sở hữu WEBSITE đang có traffic tốt nên mình muốn liên hệ hợp tác với bên bạn.Hiện tại, bên mình đang là đối tác quảng cáo cho nhiều nhãn hàng lớn tại Việt Nam như: Oppo, Shoppe, Lazada, Tiki, Sendo, Momo, Beamin, Be, MB Bank, TP Bank, FE Credit… Mình rất mong muốn có cơ hội để trao đổi trực tiếp để có thể hiểu hơn về sản phẩm của mình, đồng thời chia sẻ chi tiết hơn hy vọng có cơ hội cùng hợp tác.Liên hệ mình theo những thông tin sau đây để biết thêm thông tin chi tiết:- Phone: ………….. (Available on Zalo)- Skype: ……………………….- Telegram: …………………..Rất mong sớm nhận được phản hồi từ quý công ty!
4. Mẫu Email mời hợp tác truyền thông chuyên nghiệp 
Thân gửi anh/chị ………………,Em là …………….. – phòng Quản lý khách hàng chiến lược của ………….. trực thuộc Công ty truyền thông,…Em có đề xuất cho rằng công ty mình có thể làm các chương trình truyền thông bằng đăng bài PR, chạy banner trên các trang……………. hoặc ………………….. để được sản xuất nộidung chuyên nghiệp thu hút được tập khách hàng đang có nhu cầu về tài chính với đa dạng gói phù hợp với ngân sách của công ty.Để anh/chị ………. có thể nắm rõ hơn về việc hợp tác của hai bên. Em gửi anh/chị tổng quát những sản phẩm truyền thông cơ bản của ……………… như sau ạ:1. PR Article:……………..2. Sản xuất nội dung: ………………Để hiểu nhau hơn và lên kế hoạch được chính xác cho công ty mình. Em xin phép hẹn Anh/Chị một buổi để trao đổi thêm về nhu cầu cũng như về các chính sách mà bên em có thể hỗ trợ cho …………………Anh/Chị xem qua nếu có vướng mắc chỗ nào Anh/Chị liên hệ với em qua số …………. (em …………) Anh/Chị nha.Rất mong có cơ hội được hợp tác cùng ………….. trong tương lai để cùng phát triển cũng như để ………………. chứng tỏ được giá trị đem lại cho khách hàng qua từng cam kết!Em cảm ơn Anh/Chị đã dành thời gian đọc email này.Best regards,………………
(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
Trên đây là các mẫu thư mời hợp tác truyền thông được sử dụng nhiều nhất, một mẫu email trước hết phải đáp ứng đầy đủ cấu trúc cơ bản: chào hỏi, giới thiệu thông tin người gửi, nội dung chính của thư, cuối thư phải có lời chào, hoặc để lại thông tin liên lạc cho đối tác. Nội dung của các mẫu thư trên chỉ mang tính chất tham khảo, bạn đọc có thể tải về và sửa đổi, bổ sung sao cho phù hợp với mục đích gửi email truyền thông của công ty.
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Biểu mẫu trực tuyến trong mục Biểu mẫu nhé.
Mẫu thư mời hợp tác 2022Mẫu thư mời họp
(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})

Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2022

[rule_2_plain]

Share this post