Trang chủ » MV Butter của BTS vượt On The Ground để “xưng vương” trên Youtube
|

MV Butter của BTS vượt On The Ground để “xưng vương” trên Youtube

Sức mạnh của BTS tiếp tục được chứng minh rõ ràng qua ca khúc mới “Butter”.

Mới đây, BTS đã chính thức trở lại với single “dọn đường”. trước khi phát hành album chính thức trong thời gian sắp tới. Không nằm ngoài dự đoán của fan Kpop, ca khúc mới vừa “trình làng” đã “làm mưa làm gió” trên nhiều mặt trận cả trong và ngoài nước. Sau chưa đầy 3 ngày ra mắt, sản phẩm tiếp tục mang về cho nhóm thêm một vài thành tích ấn tượng.

MV Butter – BTS

Vào lúc 22:30 ngày 23 tháng 5 (KST), đạt chứng nhận Perfect All-kill đầu tiên trên iChart khi “phủ xanh” tất cả các bảng xếp hạng hàng giờ, hàng ngày của 5 trang nhạc số gồm Melon, Genie, Bugs, FLO và VIBE. Ngoại trừ khung giờ iChart “đóng băng”, ca khúc liên tục đạt được danh hiệu này cho đến sáng ngày 24/5.

Chưa đầy 3 ngày, BTS đã đạt PAK cùng IU, hất cẳng Rosé (BLACKPINK) khỏi ngôi vương YouTube 2021 - Ảnh 2.

BTS ‘Butter đạt Perfect All-kill trên iChart

Tính đến 12:30 (KST) ngày 24 tháng 5, ghi nhận số lượng Perfect All-kill là 13, đã chính thức vượt qua Chàng trai trong tình yêu (12 lần) trở thành bài hát có số giờ cao thứ 3 đạt được thành tích này của BTS, xếp sau Tình yêu giả tạo (62 lần) và Dynamite (610 lần).

Đây cũng là bài hát thứ 4 trong năm 2021 nhận được chứng nhận Perfect All-kill, sau Người nổi tiếngLILAC bởi IU, Rollin ‘ bởi Brave Girls. Điều đó có nghĩa rằng BTS cũng là nghệ sĩ nam duy nhất giành được danh hiệu cao quý nhất của iChart trong năm nay.

Chưa đầy 3 ngày, BTS đã đạt PAK cùng IU, hất cẳng Rosé (BLACKPINK) khỏi ngôi vương YouTube 2021 - Ảnh 3.

BTS là nghệ sĩ nam duy nhất trong năm 2021 đạt Perfect All-kill cho đến nay

Sáng 24 tháng 5, đã gần đạt 175 triệu lượt xem trên YouTube, chính thức “quẩy tung” Trên mặt đất của Rosé (174,6 triệu lượt xem) để “xưng vương” là MV Kpop phát hành năm 2021 có nhiều lượt xem nhất.

Chưa đầy 3 ngày, BTS đã đạt PAK cùng IU, hất cẳng Rosé (BLACKPINK) khỏi ngôi vương YouTube 2021 - Ảnh 4.

Sáng 24/5, Bơ gần đạt 175 triệu lượt xem, …

Chưa đầy 3 ngày, BTS đã đạt PAK cùng IU, hất cẳng Rosé (BLACKPINK) khỏi ngôi vương YouTube 2021 - Ảnh 5.

… đã vượt qua On The Ground của Rosé để trở thành MV Kpop được xem nhiều nhất năm 2021 trên YouTube

MV On The Ground – Rose

Thông qua những thành tựu này, dần được công nhận là hit mới tiếp theo của BTS Thuốc nổ. Hiện tại, nhóm vừa có sân khấu đầu tiên cho ca khúc mới tại Billboard Music Awards 2021 và không có ý định quảng bá ca khúc này tại các sân khấu âm nhạc hàng tuần ở Hàn Quốc.

Nguồn: Tổng hợp – Ảnh: Internet – Clip: YouTube

Chưa đầy 3 ngày, BTS đã đạt PAK cùng IU, hất cẳng Rosé (BLACKPINK) khỏi ngôi vương YouTube 2021 - Ảnh 7.

Vừa rồi, show.vn đã gửi tới các bạn chi tiết về chủ đề “MV Butter của BTS vượt On The Ground để “xưng vương” trên Youtube

❤️️”. Hi vọng với thông tin hữu ích mà bài viết “MV Butter của BTS vượt On The Ground để “xưng vương” trên Youtube

Xem thêm:  Soobin bay luôn hình tượng "Hoàng tử" khi bị hù giật bắn mình trên sóng truyền hình

” mang lại sẽ giúp các bạn trẻ quan tâm hơn về “MV Butter của BTS vượt On The Ground để “xưng vương” trên Youtube

[ ❤️️❤️️ ]” hiện nay. Hãy cùng show.vn phát triển thêm nhiều bài viết hay về “MV Butter của BTS vượt On The Ground để “xưng vương” trên Youtube

” bạn nhé.

Bài viết “MV Butter của BTS vượt On The Ground để “xưng vương” trên Youtube

” được đăng bởi vào ngày 2022-07-29 21:48:54. Cảm ơn bạn đã đọc bài tại show.vn

Nguồn: kenh14.vn

Spoiler title
#Butter #của #BTS #vượt #Ground #để #xưng #vương #trên #Youtube

Sức mạnh của BTS tiếp tục được thể hiện rõ ràng thông qua ca khúc mới Butter.

MV Butter của BTS vượt On The Ground để “xưng vương” trên Youtube

Vừa qua, BTS đã chính thức trở lại với single “dọn đường” Butter trước khi tung ra album chính thức trong thời gian tới. Không nằm ngoài dự đoán của fan Kpop, ca khúc mới vừa “ra lò” là đã “gây bão” trên nhiều mặt trận cả trong lẫn ngoài nước. Sau chưa đầy 3 ngày phát hành, sản phẩm tiếp tục mang về cho nhóm thêm một vài thành tích cực kì ấn tượng.
MV Butter – BTS
Vào 22 giờ 30 phút ngày 23/5 (theo giờ Hàn), Butter đạt chứng nhận Perfect All-kill đầu tiên trên iChart khi “phủ xanh” toàn bộ các BXH hằng giờ và hằng ngày của 5 trang nhạc số gồm Melon, Genie, Bugs, FLO và VIBE. Trừ khung giờ iChart “đóng băng”, ca khúc liên tục đạt danh hiệu này cho đến sáng 24/5.
Butter của BTS đạt Perfect All-kill trên iChart
Tính đến 12 giờ 30 (giờ Hàn) ngày 24/5, Butter ghi nhận số lần đạt Perfect All-kill là 13, chính thức vượt qua Boy With Luv (12 lần) để trở thành ca khúc có số giờ đạt thành tích này cao thứ 3 của BTS, xếp sau Fake Love (62 lần) và Dynamite (610 lần).
Butter cũng chính là ca khúc thứ 4 trong năm 2021 có được chứng nhận Perfect All-kill, sau Celebrity và LILAC của IU, Rollin’ của Brave Girls. Điều đó đồng nghĩa rằng BTS cũng chính là nghệ sĩ nam duy nhất đạt danh hiệu cao quý nhất của iChart trong năm nay tính đến thời điểm hiện tại.
BTS là nghệ sĩ nam duy nhất trong năm 2021 đạt Perfect All-kill tính đến thời điểm này
Sáng 24/5, Butter đã gần chạm đến mức 175 triệu lượt xem trên YouTube, chính thức “đá văng” On The Ground của Rosé (174,6 triệu lượt xem) để “xưng vương” là MV Kpop phát hành năm 2021 nhiều view nhất.
Sáng 24/5, Butter gần đạt 175 triệu view,…
…vượt On The Ground của Rosé để trở thành MV Kpop năm 2021 nhiều view nhất YouTube
MV On The Ground – Rosé
Qua những thành tích trên, Butter dần được công nhận là hit mới của BTS tiếp nối Dynamite. Hiện tại, nhóm vừa có sân khấu đầu tiên cho ca khúc mới tại Billboard Music Awards 2021 và không có ý định quảng bá ca khúc này tại các sân khấu âm nhạc hằng tuần tại Hàn Quốc.
Nguồn: Tổng hợp – Ảnh: Internet – Clip: YouTube

Xem thêm:  Lý Hiện 4 năm liên tiếp canh giờ, đăng bài chúc mừng sinh nhật Dương Tử

#Butter #của #BTS #vượt #Ground #để #xưng #vương #trên #Youtube

Sức mạnh của BTS tiếp tục được thể hiện rõ ràng thông qua ca khúc mới Butter.

MV Butter của BTS vượt On The Ground để “xưng vương” trên Youtube

Vừa qua, BTS đã chính thức trở lại với single “dọn đường” Butter trước khi tung ra album chính thức trong thời gian tới. Không nằm ngoài dự đoán của fan Kpop, ca khúc mới vừa “ra lò” là đã “gây bão” trên nhiều mặt trận cả trong lẫn ngoài nước. Sau chưa đầy 3 ngày phát hành, sản phẩm tiếp tục mang về cho nhóm thêm một vài thành tích cực kì ấn tượng.
MV Butter – BTS
Vào 22 giờ 30 phút ngày 23/5 (theo giờ Hàn), Butter đạt chứng nhận Perfect All-kill đầu tiên trên iChart khi “phủ xanh” toàn bộ các BXH hằng giờ và hằng ngày của 5 trang nhạc số gồm Melon, Genie, Bugs, FLO và VIBE. Trừ khung giờ iChart “đóng băng”, ca khúc liên tục đạt danh hiệu này cho đến sáng 24/5.
Butter của BTS đạt Perfect All-kill trên iChart
Tính đến 12 giờ 30 (giờ Hàn) ngày 24/5, Butter ghi nhận số lần đạt Perfect All-kill là 13, chính thức vượt qua Boy With Luv (12 lần) để trở thành ca khúc có số giờ đạt thành tích này cao thứ 3 của BTS, xếp sau Fake Love (62 lần) và Dynamite (610 lần).
Butter cũng chính là ca khúc thứ 4 trong năm 2021 có được chứng nhận Perfect All-kill, sau Celebrity và LILAC của IU, Rollin’ của Brave Girls. Điều đó đồng nghĩa rằng BTS cũng chính là nghệ sĩ nam duy nhất đạt danh hiệu cao quý nhất của iChart trong năm nay tính đến thời điểm hiện tại.
BTS là nghệ sĩ nam duy nhất trong năm 2021 đạt Perfect All-kill tính đến thời điểm này
Sáng 24/5, Butter đã gần chạm đến mức 175 triệu lượt xem trên YouTube, chính thức “đá văng” On The Ground của Rosé (174,6 triệu lượt xem) để “xưng vương” là MV Kpop phát hành năm 2021 nhiều view nhất.
Sáng 24/5, Butter gần đạt 175 triệu view,…
…vượt On The Ground của Rosé để trở thành MV Kpop năm 2021 nhiều view nhất YouTube
MV On The Ground – Rosé
Qua những thành tích trên, Butter dần được công nhận là hit mới của BTS tiếp nối Dynamite. Hiện tại, nhóm vừa có sân khấu đầu tiên cho ca khúc mới tại Billboard Music Awards 2021 và không có ý định quảng bá ca khúc này tại các sân khấu âm nhạc hằng tuần tại Hàn Quốc.
Nguồn: Tổng hợp – Ảnh: Internet – Clip: YouTube

Xem thêm:  Ảnh cận mặt chưa chỉnh sửa của Jungkook (BTS) gây sốc

#Butter #của #BTS #vượt #Ground #để #xưng #vương #trên #Youtube

Sức mạnh của BTS tiếp tục được thể hiện rõ ràng thông qua ca khúc mới Butter.

MV Butter của BTS vượt On The Ground để “xưng vương” trên Youtube

Vừa qua, BTS đã chính thức trở lại với single “dọn đường” Butter trước khi tung ra album chính thức trong thời gian tới. Không nằm ngoài dự đoán của fan Kpop, ca khúc mới vừa “ra lò” là đã “gây bão” trên nhiều mặt trận cả trong lẫn ngoài nước. Sau chưa đầy 3 ngày phát hành, sản phẩm tiếp tục mang về cho nhóm thêm một vài thành tích cực kì ấn tượng.
MV Butter – BTS
Vào 22 giờ 30 phút ngày 23/5 (theo giờ Hàn), Butter đạt chứng nhận Perfect All-kill đầu tiên trên iChart khi “phủ xanh” toàn bộ các BXH hằng giờ và hằng ngày của 5 trang nhạc số gồm Melon, Genie, Bugs, FLO và VIBE. Trừ khung giờ iChart “đóng băng”, ca khúc liên tục đạt danh hiệu này cho đến sáng 24/5.
Butter của BTS đạt Perfect All-kill trên iChart
Tính đến 12 giờ 30 (giờ Hàn) ngày 24/5, Butter ghi nhận số lần đạt Perfect All-kill là 13, chính thức vượt qua Boy With Luv (12 lần) để trở thành ca khúc có số giờ đạt thành tích này cao thứ 3 của BTS, xếp sau Fake Love (62 lần) và Dynamite (610 lần).
Butter cũng chính là ca khúc thứ 4 trong năm 2021 có được chứng nhận Perfect All-kill, sau Celebrity và LILAC của IU, Rollin’ của Brave Girls. Điều đó đồng nghĩa rằng BTS cũng chính là nghệ sĩ nam duy nhất đạt danh hiệu cao quý nhất của iChart trong năm nay tính đến thời điểm hiện tại.
BTS là nghệ sĩ nam duy nhất trong năm 2021 đạt Perfect All-kill tính đến thời điểm này
Sáng 24/5, Butter đã gần chạm đến mức 175 triệu lượt xem trên YouTube, chính thức “đá văng” On The Ground của Rosé (174,6 triệu lượt xem) để “xưng vương” là MV Kpop phát hành năm 2021 nhiều view nhất.
Sáng 24/5, Butter gần đạt 175 triệu view,…
…vượt On The Ground của Rosé để trở thành MV Kpop năm 2021 nhiều view nhất YouTube
MV On The Ground – Rosé
Qua những thành tích trên, Butter dần được công nhận là hit mới của BTS tiếp nối Dynamite. Hiện tại, nhóm vừa có sân khấu đầu tiên cho ca khúc mới tại Billboard Music Awards 2021 và không có ý định quảng bá ca khúc này tại các sân khấu âm nhạc hằng tuần tại Hàn Quốc.
Nguồn: Tổng hợp – Ảnh: Internet – Clip: YouTube

Đánh giá bài viết này

Similar Posts