Connect with us

Du Lịch

Những clip triệu view giới thiệu du lịch Việt Nam trên nền tảng YouTube

Published

on

– Mới đây, 2 clip truyền thông du lịch Việt Nam với chủ đề “Việt Nam – Đất nước, con người” và “Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” trên nền tảng YouTube đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng và nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

Đây là 2 clip nằm trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện với sự đồng hành, hỗ trợ của Tập đoàn Google và Vinpearl, cùng sự tham gia của nhiều nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Hoa hậu H’Hen Niê, Fly Around Vietnam, Flycam 4K, Minh Travel, Opps Banana…

Chính thức ra mắt từ ngày 07/01/2021, clip “Việt Nam – Đất nước, con người” giới thiệu về vẻ đẹp du lịch sinh thái với những thước phim sống động từ thửa ruộng bậc thang độc đáo đặc trưng của Tây Bắc, cảnh sắc kỳ vĩ và hệ sinh thái phong phú của hang Sơn Đoòng hay những giây phút bình yên trên ghe thuyền giữa miền Tây sông nước, cùng nụ cười hồn hậu, mến khách của người dân trên mọi miền Tổ quốc… Một tháng sau ngày ra mắt chính thức, clip “Việt Nam – Đất nước, con người” đã vượt mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.

Clip tiếp theo với chủ đề “Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” được ra mắt vào dịp Tết nguyên đán Tân Sửu đã mang đến không khí đoàn viên ấm áp và an nhiên, thư thái cho du khách trong dịp đầu Xuân. Hình ảnh giàu cảm xúc về những nét đẹp văn hóa trong phong tục của người Việt như đi lễ đầu năm, xin chữ ông đồ, cành mai vàng khoe sắc hay bánh chưng xanh đã truyền tải những giá trị văn hóa truyền thống và tôn vinh sự gắn kết giữa gia đình, cộng đồng xã hội. Clip còn hướng đến với những người con đang sinh sống, làm việc xa quê hương, chưa thể sum họp với gia đình khi Tết đến xuân về do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Chỉ sau gần 2 tuần ra mắt, clip “Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” đã nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube và được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội khác như Facebook, Zalo.

Sự quan tâm ngày càng tăng của cộng đồng đã cho thấy sức lan tỏa của chương trình truyền thông hình ảnh du lịch Việt Nam trên nền tảng số. Đây là yếu tố rất quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu khám phá, gắn kết và duy trì cảm hứng đi du lịch của khách du lịch sau khi dịch bệnh được kiểm soát, góp phần phục hồi du lịch. Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên YouTube gồm nhiều video clip của các nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng. Du khách có thể truy cập kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch và tìm kiếm theo 5 playlist tương ứng với 5 loại hình du lịch chủ đạo của Việt Nam gồm du lịch sinh thái, văn hóa, biển đảo, ẩm thực và di sản.

Trong thời gian tới, Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) tiếp tục phối hợp các các đơn vị liên quan xây dựng các clip hấp dẫn theo nhiều chủ đề phù hợp với từng mùa du lịch như du lịch biển đảo, du lịch di sản…

 

Trung tâm Thông tin du lịch

Rate this post
Continue Reading
Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Du Lịch

Ðà Lạt đón gần 6 triệu lượt khách du lịch

Published

on

By

Cập nhật:

Lượt xem: 13.199


Theo báo cáo của Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng, năm 2017 lượng khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Đà Lạt – Lâm Đồng tăng đột biến. Tính đến giữa tháng 11/2017, Đà Lạt đã đón 5.850.000 lượt khách du lịch trong và ngoài nước (tăng 7,8% so với năm 2016).  



Ngoài khách nội địa đạt 5.450.000 lượt (tăng 6,3%), năm nay khách quốc tế đến Đà Lạt – Lâm Đồng tăng khá cao với 400.000 lượt (tăng 35,6% so với năm 2016). Trong đó, có khoảng 4 triệu lượt khách lưu trú (tăng 10,3%), trung bình 2,1 ngày lưu trú. Tổng thu từ khách du lịch trên địa bàn ước đạt 10.530 tỷ đồng (tăng 7,8% so với năm 2016). 


Theo Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng, sở dĩ năm nay khách du lịch đến Đà Lạt tăng cao, vì trong những tháng hè vừa qua, khí hậu các tỉnh, thành quá nóng bức; ngoài ra, năm 2017, trên địa bàn Đà Lạt – Lâm Đồng diễn ra khá nhiều sự kiện văn hóa, lễ hội lớn nên đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.  


Dự kiến, trong tháng 12 và đầu năm mới 2018, khách du lịch đến Đà Lạt sẽ còn tăng bởi diễn ra Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII (được lồng ghép với Tuần Văn hóa Trà Lâm Đồng lần thứ 6) và Tết Dương lịch… 


 

Nguồn: : Báo Lâm Đồng


Rate this post
Continue Reading

Du Lịch

http://csdl.vietnamtourism.gov.vn/dest/?item=466

Published

on

By

http://csdl.vietnamtourism.gov.vn/dest/?item=466

Rate this post
Continue Reading

Du Lịch

Sở Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu

Published

on

By

Cập nhật:

Lượt xem: 22.628

 

Địa chỉ: Trung tâm Hành chính Chính trị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, 1 Phạm Văn Đồng, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Tel: (0254) 3727 444; Fax: (0254) 3570 888

Email: sodl@baria-vungtau.gov.vn

Website: http://sodl.baria-vungtau.gov.vn

 

Trung tâm xúc tiến Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu

Địa chỉ: 17B2 Đào Duy Từ, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Tel: (0254) 3523 678; Fax: (0254) 3523 678

Email: info@bariavungtautourism.com.vn

Website: bariavungtautourism.com.vn


Rate this post
Continue Reading

Trending

Bạn không thể sao chép nội dung của trang này