Trang chủ » Top 15 MV Kpop thu hút nhiều bình luận nhất trên YouTube trừ BTS và BLACKPINK
|

Top 15 MV Kpop thu hút nhiều bình luận nhất trên YouTube trừ BTS và BLACKPINK

Nếu không có sự xuất hiện của BTS hay BLACKPINK, MV nào sẽ thu hút nhiều bình luận nhất trên YouTube?

Sức hút của một MV không chỉ được đánh giá qua lượt xem, lượt thích hay thậm chí là lượt không thích mà còn được thể hiện rõ ràng qua số lượng bình luận mà người xem để lại trên YouTube.

Với mức độ phổ biến hiện nay, BTSBLACKPINK sẽ dễ dàng chiếm lĩnh top đầu về lượt xem hay bình luận trên nền tảng video trực tuyến này. Tuy nhiên, nếu loại trừ sự xuất hiện của hai nhóm nhạc đình đám kể trên, đây sẽ là 15 MV Kpop thu hút nhiều sự chú ý nhất của người hâm mộ về số lượng bình luận trên YouTube.

15. Kho báu của tôi (TREASURE)

Các tân binh TREASURE có màn trở lại vào năm 2021 cho nhà YG với MV Kho báu của tôi Được chứ Phát hành vào ngày 11/1. Sản phẩm lần này của nhóm mang màu sắc đáng yêu và trong sáng, khác hẳn với những concept mạnh mẽ trước đây mà nhóm thể hiện.

Kho báu của tôi – TREASURE

Sau 8 tháng ra mắt, đến nay MV của “anh nhà BLACKPINK” đã thu hút hơn 34,8 triệu lượt xem, 1,3 triệu lượt thích, cùng lượt bình luận đáng nể với gần 1,1 triệu bình luận. Concept lần này của các chàng trai có vẻ rất được lòng người hâm mộ.

14. Tempo (EXO)

Phát hành vào tháng 11 năm 2018, MV Tempo đánh dấu sự trở lại của EXO sau hơn 1 năm vắng bóng. Bài hát nằm trong full album thứ 5 Don’t Mess Up My Tempo của nhóm nhạc nam nhà SM.

Tempo – EXO

Tempo đã cực kỳ bắt tai ngay từ giai điệu đầu tiên của bài hát. Đặc biệt, vũ đạo của ca khúc vô cùng mạnh mẽ, nổi bật và vô cùng cuốn hút. Sau gần 3 năm ra mắt, MV hiện đã thu về 205,2 triệu lượt xem, 4,5 triệu lượt thích và kỷ lục lên đến 1,1 triệu bình luận.

13. Love Shot (EXO)

Sau thành công của bài hát TempoEXO tiếp tục tung MV với tựa đề Phát súng tình yêu và tái phát hành album cùng tên vào tháng 12 năm 2018. Sở hữu giai điệu bắt tai, gây nghiện và vũ đạo quyến rũ, Phát súng tình yêu thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Love Shot – EXO

Hiện tại, MV Phát súng tình yêu của nhóm nhạc nam nhà SM đã thu hút hơn 450 triệu lượt xem, 7,4 triệu lượt thích và hơn thế nữa 1,16 triệu bình luận.

12. Nguy hiểm (Stray Kids)

Nhóm nhạc nam nhà JYP chính thức trở lại vào ngày 23/8 với MV Nguy hiểm. Giai điệu bắt tai cùng vũ đạo mạnh mẽ chính là điều giúp sản phẩm lần này của “em út nhà TWICE” nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Nguy hiểm – Stray Kids

Dù chỉ mới ra mắt chưa đầy một tháng nhưng MV của Stray Kids đã thu về 72 triệu lượt xem, 2,8 triệu lượt thích và hơn thế nữa. 1,2 triệu bình luận.

11. Nước sốt (NCT Dream)

Ngày 10/5, NCT Dream chính thức trở lại với MV Nước sốt cay với full album đầu tiên trong sự nghiệp cùng tên. Đây cũng là lần trở lại đặc biệt của nhóm khi có đầy đủ 7 thành viên sau 3 năm vắng bóng của anh cả Mark.

Hot Sauce – NCT Dream

Giai điệu độc đáo và sự rung cảm mạnh mẽ trong phần điệp khúc là những gì góp phần tạo nên nét quyến rũ cho sản phẩm này. Hiện tại, MV đã thu về 132 triệu lượt xem và 3,4 triệu lượt thích 1,2 triệu bình luận trên Youtube.

10. Mmmh (Kai)

Giữa hàng loạt sản phẩm của các nhóm nhạc K-pop, Kai chứng tỏ sức hút của mình khi ca khúc solo mang tên Mmmh phát hành vào tháng 11 năm 2020 cũng xuất sắc lọt vào danh sách này.

Mmmh – Kai

Sau gần một năm ra mắt, MV hiện đã thu về 95,2 triệu lượt xem và 3,2 triệu lượt thích, đồng thời thu hút hơn 1 triệu lượt xem. 1,22 triệu bình luận từ người xem.

9. Không có cồn (TWICE)

Nhóm nhạc nữ nhà JYP chính thức trở lại đường đua Kpop vào tháng 6 với mini album thứ 10 mang tên Hương vị tình yêu. Bài hát chủ đề Không có cồn có tông chủ đạo tươi sáng, bắt mắt, phù hợp với không khí mùa hè của ca khúc, đồng thời, ca khúc này cũng đã mang về cho TWICE hàng loạt thành tích ấn tượng.

Không cồn – TWICE

Sau 3 tháng phát hành, Không có cồn thu hút hơn 168,9 triệu lượt xem, 3,7 triệu lượt thích và 1,32 triệu bình luận trên Youtube.

8. THÊM & NHIỀU HƠN (TWICE)

Mở đầu tháng 6/2020, TWICE đã có màn trở lại vô cùng thành công với mini album HƠN NỮA cùng một bài hát cùng tên. Với giai điệu nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp với vũ đạo bắt mắt, MV này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

NHIỀU HƠN & NHIỀU HƠN – TWICE

Hiện nay, HƠN NỮA đã kiếm được 279 triệu lượt xem, 4,9 triệu lượt thích và hơn thế nữa 1,44 triệu bình luận.

7. Nỗi ám ảnh – EXO

Vào tháng 11 năm 2019, nhóm nhạc nam EXO đã phát hành MV Ám ảnh và full album cùng tên thứ 6 trong sự nghiệp. Bên cạnh MV với concept ma mị, ca khúc Ám ảnh được đánh giá là khá mới mẻ và độc đáo trên thị trường Kpop lúc bấy giờ.

Ám ảnh – EXO

Sau gần 2 năm ra mắt, MV đã thu hút hơn 143 triệu lượt xem, 4,5 triệu lượt thích, MV này cũng cán mốc hơn 1 triệu lượt xem. 1,74 triệu bình luận.

6. Thực đơn của Chúa (Stray Kids)

Vào tháng 6 năm 2020, Stray Kids phát hành full album đầu tiên trong sự nghiệp của họ mang tên CHƯA LÊN với MV ca khúc chủ đề Thực đơn của Chúa. Đây là ca khúc hip-hop với chất rap mạnh mẽ, do chính ba thành viên của nhóm sáng tác.

Thực đơn của Chúa – Stray Kids

Sau hơn 1 năm ra mắt, MV này đã thu về 267 triệu lượt xem và 5,4 triệu lượt thích. Đồng thời, Thực đơn của Chúa cũng thu hút một lượng lớn bình luận với hơn 2,23 triệu bình luận từ người xem.

5. I Can’t Stop Me (TWICE)

Tháng 10/2020, TWICE phát hành sản phẩm âm nhạc đánh dấu 5 năm hoạt động với full album thứ 2 trong sự nghiệp mang tên Mở mang tâm măt cùng một bài hát chủ đề Tôi không thể ngăn tôi.

Tôi không thể ngăn tôi – TWICE

Ca khúc có giai điệu retro bắt tai, thuộc thể loại synth wave kết hợp giữa nhạc điện tử Âu Mỹ với phong cách syth pop thập niên 80 của Mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại, MV đã thu về 355 triệu lượt xem, 5,3 triệu lượt thích 2,34 triệu bình luận.

4. CẬU BÉ (TREASURE)

CHÀNG TRAI là MV đánh dấu màn ra mắt của TREASURE – nhóm nhạc tân binh thế hệ mới nhà YG. Đây được coi là boygroup được “ông lớn” YG đầu tư nhiều nhất từ ​​trước đến nay. Nhóm đã phát hành MV CHÀNG TRAI và album đơn đầu tiên Bước đầu tiên: Chương một vào tháng 8 năm 2020.

BOY – TREASURE

Tính đến thời điểm hiện tại, MV này đã thu về hơn 92 triệu lượt xem, 2,4 triệu lượt thích và 2,63 triệu bình luận. Sức hút của các chàng trai nhà YG quả là không thể đùa được.

3. Cửa sau (Stray Kids)

Ra mắt vào tháng 9/2020, Stray Kids tiếp tục thể hiện màu sắc âm nhạc độc đáo, concept hấp dẫn với vũ đạo dứt khoát, tạo xu hướng trong MV. Cửa sau.

Cửa sau – Trẻ em đi lạc

Hiện tại, MV của các chàng trai nhà JYP đã thu về hơn 204,9 triệu lượt xem, 4,5 triệu lượt thích và lượng bình luận đáng nể với hơn 10 triệu lượt xem. 2,85 triệu bình luận trên nền tảng YouTube.

2. Don’t Fight The Feeling (EXO)

Ngày 7/6, EXO chính thức trở lại với album đặc biệt Đừng chiến đấu với cảm giác và MV cho ca khúc chủ đề cùng tên. Đây là lần trở lại đầu tiên của EXO sau hơn 1 năm gián đoạn kể từ khi debut Ám ảnh.

Đừng chống lại cảm giác – EXO

EXO đã mang đến cho khán giả một ca khúc vô cùng sôi động, bừng bừng không khí mùa hè. Đừng chiến đấu với cảm giác thuộc thể loại dance với tiết tấu vừa phải, vui tươi, kết hợp với những bước nhảy đẹp mắt. Hiện tại, MV này đã thu hút 85,5 triệu lượt xem và 4,4 triệu lượt thích, đồng thời thu về lượng bình luận kỷ lục khi ra mắt. 3,63 triệu bình luận trên Youtube.

1. Phong cách Gangnam (PSY)

Ra mắt vào tháng 4 năm 2012, đã gần một thập kỷ trôi qua, nhưng sức hút của phong cách Gangnam là không thể phủ nhận. Làn điệu “Phong cách Gangnam oppa” Điệu nhảy ngựa giống do PSY thể hiện đã trở thành “cơn sốt” toàn cầu trong một thời gian dài với vô số kỷ lục được xác lập.

Gangnam Style – PSY

Cho đến nay, phong cách Gangnam vẫn giữ được sức hút nhất định khi nhận được hơn 4,18 tỷ lượt xem và 22 triệu lượt thích 5,86 triệu bình luận – một con số kỷ lục khó có thể đánh bại.

Nguồn: KB, Video: YT

Vừa rồi, show.vn đã gửi tới các bạn chi tiết về chủ đề “Top 15 MV Kpop thu hút nhiều bình luận nhất trên YouTube trừ BTS và BLACKPINK

Xem thêm:  Nữ rapper đình đám An Đại Hồn đột ngột qua đời ở tuổi 32, rùng mình nguyên nhân cái chết và dòng nhắn cuối đời

❤️️”. Hi vọng với thông tin hữu ích mà bài viết “Top 15 MV Kpop thu hút nhiều bình luận nhất trên YouTube trừ BTS và BLACKPINK

” mang lại sẽ giúp các bạn trẻ quan tâm hơn về “Top 15 MV Kpop thu hút nhiều bình luận nhất trên YouTube trừ BTS và BLACKPINK

[ ❤️️❤️️ ]” hiện nay. Hãy cùng show.vn phát triển thêm nhiều bài viết hay về “Top 15 MV Kpop thu hút nhiều bình luận nhất trên YouTube trừ BTS và BLACKPINK

” bạn nhé.

Bài viết “Top 15 MV Kpop thu hút nhiều bình luận nhất trên YouTube trừ BTS và BLACKPINK

” được đăng bởi vào ngày 2022-06-22 22:59:03. Cảm ơn bạn đã đọc bài tại show.vn

Nguồn: kenh14.vn

Xem thêm về Top 15 MV Kpop thu hút nhiều bình luận nhất trên YouTube trừ BTS và BLACKPINK

#Top #Kpop #thu #hút #nhiều #bình #luận #nhất #trên #YouTube #trừ #BTS #và #BLACKPINK

Nếu không có sự xuất hiện của BTS hay BLACKPINK, MV nào sẽ thu hút lượng comment nhiều nhất trên YouTube?

Top 15 MV Kpop thu hút nhiều bình luận nhất trên YouTube trừ BTS và BLACKPINK

Sức hút của 1 MV không chỉ được đánh giá thông qua lượt xem, lượt like hay thậm chí lượt dislike mà còn được thể hiện rõ ràng ở số lượng bình luận người xem để lại trên YouTube.
Với mức độ nổi tiếng như hiện nay, BTS và BLACKPINK sẽ dễ dàng thống lĩnh top đầu về lượt xem hay lượng comment trên nền tảng video trực tuyến này. Tuy nhiên, nếu loại trừ sự xuất hiện của 2 nhóm nhạc đình đám kể trên, đây sẽ là 15 MV Kpop thu hút sự chú ý nhiều nhất từ phía người hâm mộ xét về số lượng comment trên YouTube.
15. My Treasure (TREASURE)
Những chàng tân binh TREASURE đã có màn tái xuất mở màn năm 2021 cho nhà YG với MV My Treasure được phát hành vào ngày 11/1 vừa qua. Sản phẩm lần này của nhóm mang màu sắc đáng yêu và trong sáng, khác hẳn với các concept mạnh mẽ trước đây mà nhóm thể hiện.
My Treasure – TREASURE
Sau 8 tháng ra mắt, hiện MV của “em trai BLACKPINK” đã thu hút hơn 34,8 triệu lượt xem, 1,3 triệu lượt likes, đồng thời ghi nhận lượt comment đáng nể với gần 1,1 triệu bình luận. Concept lần này của những anh chàng có vẻ rất được lòng người hâm mộ.
14. Tempo (EXO)
Ra mắt vào tháng 11/2018, MV Tempo đánh dấu màn comeback của EXO sau hơn 1 năm vắng bóng. Ca khúc nằm trong full album thứ 5 Don’t Mess Up My Tempo của nhóm nhạc nam nhà SM.
Tempo – EXO
Tempo đã vô cùng bắt tai ngay từ những giai điệu đầu tiên của bài hát. Đặc biệt, vũ đạo của ca khúc vô cùng mạnh mẽ, có điểm nhấn và cực kì thu hút. Sau gần 3 năm ra mắt, hiện MV đã thu về 205,2 triệu lượt xem, 4,5 triệu lượt thích, đồng thời ghi nhận đến 1,1 triệu lượt bình luận.
13. Love Shot (EXO)
Sau thành công của ca khúc Tempo, EXO tiếp tục tung ra MV với tựa đề Love Shot và album tái bản cùng tên vào tháng 12/2018. Sở hữu giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện và vũ đạo vô cùng quyến rũ, Love Shot đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.
Love Shot – EXO
Hiện tại, MV Love Shot của nhóm nhạc nam nhà SM đã thu hút hơn 450 triệu lượt xem, 7,4 triệu lượt thích, và hơn 1,16 triệu lượt bình luận.
12. Thunderous (Stray Kids)
Nhóm nhạc nam nhà JYP đã chính thức tái xuất vào ngày 23/8 vừa qua với MV Thunderous. Giai điệu bắt tai cùng vũ đạo mạnh mẽ chính là điều giúp cho sản phẩm lần này của “em trai TWICE” nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người hâm mộ.
Thunderous – Stray Kids
Mặc dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 1 tháng nhưng MV của Stray Kids đã ghi nhận 72 triệu lượt xem, 2,8 triệu lượt likes và hơn 1,2 triệu lượt bình luận.
11. Hot Sauce (NCT Dream)
Ngày 10/5 vừa qua, NCT Dream đã chính thức tái xuất với MV Hot Sauce cùng full album đầu tiên trong sự nghiệp cùng tên. Đây cũng là màn comeback đặc biệt của nhóm khi có đầy đủ cả 7 thành viên sau 3 năm anh cả Mark vắng bóng.
Hot Sauce – NCT Dream
Giai điệu độc đáo cùng sự rung cảm mạnh mẽ ở phần điệp khúc chính là điều góp phần tạo nên nét đặc trưng quyến rũ của sản phẩm này. Hiện tại, MV đã ghi nhận 132 triệu lượt xem, 3,4 triệu lượt likes cùng 1,2 triệu comments trên YouTube.
10. Mmmh (Kai)
Lọt thỏm giữa những sản phẩm từ các nhóm nhạc Kpop, Kai chứng minh sức hút của mình khi bài hát solo của anh chàng mang tên Mmmh được phát hành vào tháng 11/2020 vừa qua cũng xuất sắc lọt vào danh sách này.
Mmmh – Kai
Sau gần 1 năm phát hành, hiện MV đã ghi nhận 95,2 triệu lượt xem và 3,2 triệu lượt thích, đồng thời thu hút hơn 1,22 triệu lượt bình luận từ phía người xem.
9. Alcohol-Free (TWICE)
Nhóm nhạc nữ nhà JYP đã chính thức trở lại đường đua Kpop vào tháng 6 vừa qua với mini album thứ 10 mang tên Taste Of Love. Ca khúc chủ đề Alcohol-Free có tông màu chủ đạo tươi sáng và bắt mắt, thích hợp với không khí mùa hè của bài hát, đồng thời ca khúc này cũng đã đem lại cho TWICE một loạt những thành tích vô cùng ấn tượng.
Alcohol-Free – TWICE
Sau 3 tháng phát hành, Alcohol-Free đã thu hút hơn 168,9 triệu lượt xem, 3,7 triệu lượt thích, và 1,32 triệu lượt bình luận trên YouTube.
8. MORE & MORE (TWICE)
Mở màn tháng 6/2020, TWICE đã có một màn comeback vô cùng thành công với mini album MORE & MORE cùng ca khúc chủ đề cùng tên. Với giai điệu nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp với các đoạn vũ đạo bắt mắt, MV này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
MORE & MORE – TWICE
Hiện tại, MORE & MORE đã thu về 279 triệu lượt xem, 4,9 triệu lượt thích cùng hơn 1,44 triệu lượt bình luận.
7. Obsession – EXO
Vào tháng 11/2019, nhóm nhạc nam EXO đã phát hành MV Obsession và full album thứ 6 cùng tên trong sự nghiệp của mình. Bên cạnh MV với concept đầy ma mị, ca khúc Obsession được đánh giá là khá mới mẻ và độc đáo trên thị trường Kpop lúc bấy giờ.
Obsession – EXO
Sau gần 2 năm phát hành, MV đã thu hút hơn 143 triệu lượt xem, 4,5 triệu lượt thích, video âm nhạc này cũng có đến 1,74 triệu bình luận.
6. God’s Menu (Stray Kids)
Tháng 6/2020, Stray Kids đã phát hành full album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên GO LIVE cùng MV ca khúc chủ đề God’s Menu. Đây là một ca khúc hip-hop với sự đặc trưng của phần rap đầy mạnh mẽ, được sáng tác bởi 3 thành viên của nhóm.
God’s Menu – Stray Kids
Sau hơn 1 năm phát hành, MV này đã ghi nhận 267 triệu lượt xem và 5,4 triệu lượt thích. Đồng thời, God’s Menu cũng đã thu hút lượng lớn comment với hơn 2,23 triệu lượt bình luận từ phía người xem.
5. I Can’t Stop Me (TWICE)
Tháng 10/2020, TWICE đã ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu 5 năm hoạt động của mình với full album thứ 2 trong sự nghiệp mang tên Eyes Wide Open cùng ca khúc chủ đề I Can’t Stop Me.
I Can’t Stop Me – TWICE
Ca khúc có giai điệu bắt tai, đậm chất retro, mang nét đặc trưng của thể loại synth wave kết hợp giữa nhạc điện tử Châu Âu cùng syth pop theo phong cách thập niên 80 của Mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại, MV đã thu về 355 triệu lượt xem, 5,3 triệu lượt thích cùng 2,34 triệu lượt bình luận.
4. BOY (TREASURE)
BOY chính là MV đánh dấu màn ra mắt của TREASURE – nhóm nhạc tân binh thế hệ mới nhà YG. Đây được đánh giá là boygroup được “ông lớn” YG đầu tư khủng nhất từ trước đến nay. Nhóm nhạc đã trình làng MV BOY và single album đầu tay The First Step: Chapter One vào tháng 8/2020.
BOY – TREASURE
Tính đến thời điểm hiện tại, MV này đã thu về hơn 92 triệu lượt xem, 2,4 triệu lượt thích, và 2,63 triệu lượt bình luận. Sức hút của những chàng trai trẻ nhà YG đúng là không thể đùa được.
3. Back Door (Stray Kids)
Phát hành vào tháng 9/2020, Stray Kids tiếp tục thể hiện màu sắc âm nhạc cá tính cùng concept cuốn hút với những động tác vũ đạo dứt khoát, tạo trend trong MV Back Door.
Back Door – Stray Kids
Hiện tại MV của những chàng trai nhà JYP đã ghi nhận hơn 204,9 triệu lượt xem, 4,5 triệu lượt thích cùng lượng bình luận đáng nể với hơn 2,85 triệu lượt comments trên nền tảng YouTube.
2. Don’t Fight The Feeling (EXO)
Ngày 7/6 vừa qua, EXO đã chính thức tái xuất với album đặc biệt Don’t Fight The Feeling và MV ca khúc chủ đề cùng tên. Đây là lần trở lại đầu tiên của EXO sau hơn 1 năm vắng bóng kể từ khi ra mắt Obsession.
Don’t fight the feeling – EXO
EXO đã mang đến cho khán giả một ca khúc vô cùng sôi động, bùng nổ không khí mùa hè. Don’t Fight The Feeling thuộc thể loại dance với tiết tấu vừa phải, vui tươi, kết hợp với những động tác vũ đạo đẹp mắt. Hiện tại, MV này đã thu hút 85,5 triệu lượt xem và 4,4 triệu lượt thích, đồng thời ghi nhận con số kỷ lục về lượng comment khi có đến 3,63 triệu lượt bình luận trên YouTube.
1. Gangnam Style (PSY)
Ra mắt từ tháng 4/2012, đã gần 1 thập kỉ trôi qua nhưng sức hút của Gangnam Style là không thể chối cãi. Giai điệu “Oppa Gangnam style” cùng điệu nhảy ngựa đặc trưng được thể hiện bởi PSY đã trở thành “cơn sốt” toàn cầu trong 1 thời gian dài với vô số những kỷ lục được thiết lập.
Gangnam Style – PSY
Cho đến nay, Gangnam Style vẫn duy trì được sức hút nhất định khi đã thu về hơn 4,18 tỷ lượt xem, 22 triệu lượt likes cùng 5,86 triệu bình luận – một con số kỷ lục khó ai có thể vượt qua nổi.
Nguồn: KB, Video: YT

Xem thêm:  Chị gái Đặng Thu Thảo "chép" status Quỳnh Thư từng đăng để xỉa xói, ẩn ý ai đó tự biên tự diễn

#Top #Kpop #thu #hút #nhiều #bình #luận #nhất #trên #YouTube #trừ #BTS #và #BLACKPINK

Nếu không có sự xuất hiện của BTS hay BLACKPINK, MV nào sẽ thu hút lượng comment nhiều nhất trên YouTube?

Top 15 MV Kpop thu hút nhiều bình luận nhất trên YouTube trừ BTS và BLACKPINK

Sức hút của 1 MV không chỉ được đánh giá thông qua lượt xem, lượt like hay thậm chí lượt dislike mà còn được thể hiện rõ ràng ở số lượng bình luận người xem để lại trên YouTube.
Với mức độ nổi tiếng như hiện nay, BTS và BLACKPINK sẽ dễ dàng thống lĩnh top đầu về lượt xem hay lượng comment trên nền tảng video trực tuyến này. Tuy nhiên, nếu loại trừ sự xuất hiện của 2 nhóm nhạc đình đám kể trên, đây sẽ là 15 MV Kpop thu hút sự chú ý nhiều nhất từ phía người hâm mộ xét về số lượng comment trên YouTube.
15. My Treasure (TREASURE)
Những chàng tân binh TREASURE đã có màn tái xuất mở màn năm 2021 cho nhà YG với MV My Treasure được phát hành vào ngày 11/1 vừa qua. Sản phẩm lần này của nhóm mang màu sắc đáng yêu và trong sáng, khác hẳn với các concept mạnh mẽ trước đây mà nhóm thể hiện.
My Treasure – TREASURE
Sau 8 tháng ra mắt, hiện MV của “em trai BLACKPINK” đã thu hút hơn 34,8 triệu lượt xem, 1,3 triệu lượt likes, đồng thời ghi nhận lượt comment đáng nể với gần 1,1 triệu bình luận. Concept lần này của những anh chàng có vẻ rất được lòng người hâm mộ.
14. Tempo (EXO)
Ra mắt vào tháng 11/2018, MV Tempo đánh dấu màn comeback của EXO sau hơn 1 năm vắng bóng. Ca khúc nằm trong full album thứ 5 Don’t Mess Up My Tempo của nhóm nhạc nam nhà SM.
Tempo – EXO
Tempo đã vô cùng bắt tai ngay từ những giai điệu đầu tiên của bài hát. Đặc biệt, vũ đạo của ca khúc vô cùng mạnh mẽ, có điểm nhấn và cực kì thu hút. Sau gần 3 năm ra mắt, hiện MV đã thu về 205,2 triệu lượt xem, 4,5 triệu lượt thích, đồng thời ghi nhận đến 1,1 triệu lượt bình luận.
13. Love Shot (EXO)
Sau thành công của ca khúc Tempo, EXO tiếp tục tung ra MV với tựa đề Love Shot và album tái bản cùng tên vào tháng 12/2018. Sở hữu giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện và vũ đạo vô cùng quyến rũ, Love Shot đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.
Love Shot – EXO
Hiện tại, MV Love Shot của nhóm nhạc nam nhà SM đã thu hút hơn 450 triệu lượt xem, 7,4 triệu lượt thích, và hơn 1,16 triệu lượt bình luận.
12. Thunderous (Stray Kids)
Nhóm nhạc nam nhà JYP đã chính thức tái xuất vào ngày 23/8 vừa qua với MV Thunderous. Giai điệu bắt tai cùng vũ đạo mạnh mẽ chính là điều giúp cho sản phẩm lần này của “em trai TWICE” nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người hâm mộ.
Thunderous – Stray Kids
Mặc dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 1 tháng nhưng MV của Stray Kids đã ghi nhận 72 triệu lượt xem, 2,8 triệu lượt likes và hơn 1,2 triệu lượt bình luận.
11. Hot Sauce (NCT Dream)
Ngày 10/5 vừa qua, NCT Dream đã chính thức tái xuất với MV Hot Sauce cùng full album đầu tiên trong sự nghiệp cùng tên. Đây cũng là màn comeback đặc biệt của nhóm khi có đầy đủ cả 7 thành viên sau 3 năm anh cả Mark vắng bóng.
Hot Sauce – NCT Dream
Giai điệu độc đáo cùng sự rung cảm mạnh mẽ ở phần điệp khúc chính là điều góp phần tạo nên nét đặc trưng quyến rũ của sản phẩm này. Hiện tại, MV đã ghi nhận 132 triệu lượt xem, 3,4 triệu lượt likes cùng 1,2 triệu comments trên YouTube.
10. Mmmh (Kai)
Lọt thỏm giữa những sản phẩm từ các nhóm nhạc Kpop, Kai chứng minh sức hút của mình khi bài hát solo của anh chàng mang tên Mmmh được phát hành vào tháng 11/2020 vừa qua cũng xuất sắc lọt vào danh sách này.
Mmmh – Kai
Sau gần 1 năm phát hành, hiện MV đã ghi nhận 95,2 triệu lượt xem và 3,2 triệu lượt thích, đồng thời thu hút hơn 1,22 triệu lượt bình luận từ phía người xem.
9. Alcohol-Free (TWICE)
Nhóm nhạc nữ nhà JYP đã chính thức trở lại đường đua Kpop vào tháng 6 vừa qua với mini album thứ 10 mang tên Taste Of Love. Ca khúc chủ đề Alcohol-Free có tông màu chủ đạo tươi sáng và bắt mắt, thích hợp với không khí mùa hè của bài hát, đồng thời ca khúc này cũng đã đem lại cho TWICE một loạt những thành tích vô cùng ấn tượng.
Alcohol-Free – TWICE
Sau 3 tháng phát hành, Alcohol-Free đã thu hút hơn 168,9 triệu lượt xem, 3,7 triệu lượt thích, và 1,32 triệu lượt bình luận trên YouTube.
8. MORE & MORE (TWICE)
Mở màn tháng 6/2020, TWICE đã có một màn comeback vô cùng thành công với mini album MORE & MORE cùng ca khúc chủ đề cùng tên. Với giai điệu nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp với các đoạn vũ đạo bắt mắt, MV này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
MORE & MORE – TWICE
Hiện tại, MORE & MORE đã thu về 279 triệu lượt xem, 4,9 triệu lượt thích cùng hơn 1,44 triệu lượt bình luận.
7. Obsession – EXO
Vào tháng 11/2019, nhóm nhạc nam EXO đã phát hành MV Obsession và full album thứ 6 cùng tên trong sự nghiệp của mình. Bên cạnh MV với concept đầy ma mị, ca khúc Obsession được đánh giá là khá mới mẻ và độc đáo trên thị trường Kpop lúc bấy giờ.
Obsession – EXO
Sau gần 2 năm phát hành, MV đã thu hút hơn 143 triệu lượt xem, 4,5 triệu lượt thích, video âm nhạc này cũng có đến 1,74 triệu bình luận.
6. God’s Menu (Stray Kids)
Tháng 6/2020, Stray Kids đã phát hành full album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên GO LIVE cùng MV ca khúc chủ đề God’s Menu. Đây là một ca khúc hip-hop với sự đặc trưng của phần rap đầy mạnh mẽ, được sáng tác bởi 3 thành viên của nhóm.
God’s Menu – Stray Kids
Sau hơn 1 năm phát hành, MV này đã ghi nhận 267 triệu lượt xem và 5,4 triệu lượt thích. Đồng thời, God’s Menu cũng đã thu hút lượng lớn comment với hơn 2,23 triệu lượt bình luận từ phía người xem.
5. I Can’t Stop Me (TWICE)
Tháng 10/2020, TWICE đã ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu 5 năm hoạt động của mình với full album thứ 2 trong sự nghiệp mang tên Eyes Wide Open cùng ca khúc chủ đề I Can’t Stop Me.
I Can’t Stop Me – TWICE
Ca khúc có giai điệu bắt tai, đậm chất retro, mang nét đặc trưng của thể loại synth wave kết hợp giữa nhạc điện tử Châu Âu cùng syth pop theo phong cách thập niên 80 của Mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại, MV đã thu về 355 triệu lượt xem, 5,3 triệu lượt thích cùng 2,34 triệu lượt bình luận.
4. BOY (TREASURE)
BOY chính là MV đánh dấu màn ra mắt của TREASURE – nhóm nhạc tân binh thế hệ mới nhà YG. Đây được đánh giá là boygroup được “ông lớn” YG đầu tư khủng nhất từ trước đến nay. Nhóm nhạc đã trình làng MV BOY và single album đầu tay The First Step: Chapter One vào tháng 8/2020.
BOY – TREASURE
Tính đến thời điểm hiện tại, MV này đã thu về hơn 92 triệu lượt xem, 2,4 triệu lượt thích, và 2,63 triệu lượt bình luận. Sức hút của những chàng trai trẻ nhà YG đúng là không thể đùa được.
3. Back Door (Stray Kids)
Phát hành vào tháng 9/2020, Stray Kids tiếp tục thể hiện màu sắc âm nhạc cá tính cùng concept cuốn hút với những động tác vũ đạo dứt khoát, tạo trend trong MV Back Door.
Back Door – Stray Kids
Hiện tại MV của những chàng trai nhà JYP đã ghi nhận hơn 204,9 triệu lượt xem, 4,5 triệu lượt thích cùng lượng bình luận đáng nể với hơn 2,85 triệu lượt comments trên nền tảng YouTube.
2. Don’t Fight The Feeling (EXO)
Ngày 7/6 vừa qua, EXO đã chính thức tái xuất với album đặc biệt Don’t Fight The Feeling và MV ca khúc chủ đề cùng tên. Đây là lần trở lại đầu tiên của EXO sau hơn 1 năm vắng bóng kể từ khi ra mắt Obsession.
Don’t fight the feeling – EXO
EXO đã mang đến cho khán giả một ca khúc vô cùng sôi động, bùng nổ không khí mùa hè. Don’t Fight The Feeling thuộc thể loại dance với tiết tấu vừa phải, vui tươi, kết hợp với những động tác vũ đạo đẹp mắt. Hiện tại, MV này đã thu hút 85,5 triệu lượt xem và 4,4 triệu lượt thích, đồng thời ghi nhận con số kỷ lục về lượng comment khi có đến 3,63 triệu lượt bình luận trên YouTube.
1. Gangnam Style (PSY)
Ra mắt từ tháng 4/2012, đã gần 1 thập kỉ trôi qua nhưng sức hút của Gangnam Style là không thể chối cãi. Giai điệu “Oppa Gangnam style” cùng điệu nhảy ngựa đặc trưng được thể hiện bởi PSY đã trở thành “cơn sốt” toàn cầu trong 1 thời gian dài với vô số những kỷ lục được thiết lập.
Gangnam Style – PSY
Cho đến nay, Gangnam Style vẫn duy trì được sức hút nhất định khi đã thu về hơn 4,18 tỷ lượt xem, 22 triệu lượt likes cùng 5,86 triệu bình luận – một con số kỷ lục khó ai có thể vượt qua nổi.
Nguồn: KB, Video: YT

Xem thêm:  Sợi dây vô hình níu giữ khiến ca sĩ Thùy Dương khó chạm tới đỉnh vinh quang

#Top #Kpop #thu #hút #nhiều #bình #luận #nhất #trên #YouTube #trừ #BTS #và #BLACKPINK

Nếu không có sự xuất hiện của BTS hay BLACKPINK, MV nào sẽ thu hút lượng comment nhiều nhất trên YouTube?

Top 15 MV Kpop thu hút nhiều bình luận nhất trên YouTube trừ BTS và BLACKPINK

Sức hút của 1 MV không chỉ được đánh giá thông qua lượt xem, lượt like hay thậm chí lượt dislike mà còn được thể hiện rõ ràng ở số lượng bình luận người xem để lại trên YouTube.
Với mức độ nổi tiếng như hiện nay, BTS và BLACKPINK sẽ dễ dàng thống lĩnh top đầu về lượt xem hay lượng comment trên nền tảng video trực tuyến này. Tuy nhiên, nếu loại trừ sự xuất hiện của 2 nhóm nhạc đình đám kể trên, đây sẽ là 15 MV Kpop thu hút sự chú ý nhiều nhất từ phía người hâm mộ xét về số lượng comment trên YouTube.
15. My Treasure (TREASURE)
Những chàng tân binh TREASURE đã có màn tái xuất mở màn năm 2021 cho nhà YG với MV My Treasure được phát hành vào ngày 11/1 vừa qua. Sản phẩm lần này của nhóm mang màu sắc đáng yêu và trong sáng, khác hẳn với các concept mạnh mẽ trước đây mà nhóm thể hiện.
My Treasure – TREASURE
Sau 8 tháng ra mắt, hiện MV của “em trai BLACKPINK” đã thu hút hơn 34,8 triệu lượt xem, 1,3 triệu lượt likes, đồng thời ghi nhận lượt comment đáng nể với gần 1,1 triệu bình luận. Concept lần này của những anh chàng có vẻ rất được lòng người hâm mộ.
14. Tempo (EXO)
Ra mắt vào tháng 11/2018, MV Tempo đánh dấu màn comeback của EXO sau hơn 1 năm vắng bóng. Ca khúc nằm trong full album thứ 5 Don’t Mess Up My Tempo của nhóm nhạc nam nhà SM.
Tempo – EXO
Tempo đã vô cùng bắt tai ngay từ những giai điệu đầu tiên của bài hát. Đặc biệt, vũ đạo của ca khúc vô cùng mạnh mẽ, có điểm nhấn và cực kì thu hút. Sau gần 3 năm ra mắt, hiện MV đã thu về 205,2 triệu lượt xem, 4,5 triệu lượt thích, đồng thời ghi nhận đến 1,1 triệu lượt bình luận.
13. Love Shot (EXO)
Sau thành công của ca khúc Tempo, EXO tiếp tục tung ra MV với tựa đề Love Shot và album tái bản cùng tên vào tháng 12/2018. Sở hữu giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện và vũ đạo vô cùng quyến rũ, Love Shot đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.
Love Shot – EXO
Hiện tại, MV Love Shot của nhóm nhạc nam nhà SM đã thu hút hơn 450 triệu lượt xem, 7,4 triệu lượt thích, và hơn 1,16 triệu lượt bình luận.
12. Thunderous (Stray Kids)
Nhóm nhạc nam nhà JYP đã chính thức tái xuất vào ngày 23/8 vừa qua với MV Thunderous. Giai điệu bắt tai cùng vũ đạo mạnh mẽ chính là điều giúp cho sản phẩm lần này của “em trai TWICE” nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người hâm mộ.
Thunderous – Stray Kids
Mặc dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 1 tháng nhưng MV của Stray Kids đã ghi nhận 72 triệu lượt xem, 2,8 triệu lượt likes và hơn 1,2 triệu lượt bình luận.
11. Hot Sauce (NCT Dream)
Ngày 10/5 vừa qua, NCT Dream đã chính thức tái xuất với MV Hot Sauce cùng full album đầu tiên trong sự nghiệp cùng tên. Đây cũng là màn comeback đặc biệt của nhóm khi có đầy đủ cả 7 thành viên sau 3 năm anh cả Mark vắng bóng.
Hot Sauce – NCT Dream
Giai điệu độc đáo cùng sự rung cảm mạnh mẽ ở phần điệp khúc chính là điều góp phần tạo nên nét đặc trưng quyến rũ của sản phẩm này. Hiện tại, MV đã ghi nhận 132 triệu lượt xem, 3,4 triệu lượt likes cùng 1,2 triệu comments trên YouTube.
10. Mmmh (Kai)
Lọt thỏm giữa những sản phẩm từ các nhóm nhạc Kpop, Kai chứng minh sức hút của mình khi bài hát solo của anh chàng mang tên Mmmh được phát hành vào tháng 11/2020 vừa qua cũng xuất sắc lọt vào danh sách này.
Mmmh – Kai
Sau gần 1 năm phát hành, hiện MV đã ghi nhận 95,2 triệu lượt xem và 3,2 triệu lượt thích, đồng thời thu hút hơn 1,22 triệu lượt bình luận từ phía người xem.
9. Alcohol-Free (TWICE)
Nhóm nhạc nữ nhà JYP đã chính thức trở lại đường đua Kpop vào tháng 6 vừa qua với mini album thứ 10 mang tên Taste Of Love. Ca khúc chủ đề Alcohol-Free có tông màu chủ đạo tươi sáng và bắt mắt, thích hợp với không khí mùa hè của bài hát, đồng thời ca khúc này cũng đã đem lại cho TWICE một loạt những thành tích vô cùng ấn tượng.
Alcohol-Free – TWICE
Sau 3 tháng phát hành, Alcohol-Free đã thu hút hơn 168,9 triệu lượt xem, 3,7 triệu lượt thích, và 1,32 triệu lượt bình luận trên YouTube.
8. MORE & MORE (TWICE)
Mở màn tháng 6/2020, TWICE đã có một màn comeback vô cùng thành công với mini album MORE & MORE cùng ca khúc chủ đề cùng tên. Với giai điệu nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp với các đoạn vũ đạo bắt mắt, MV này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
MORE & MORE – TWICE
Hiện tại, MORE & MORE đã thu về 279 triệu lượt xem, 4,9 triệu lượt thích cùng hơn 1,44 triệu lượt bình luận.
7. Obsession – EXO
Vào tháng 11/2019, nhóm nhạc nam EXO đã phát hành MV Obsession và full album thứ 6 cùng tên trong sự nghiệp của mình. Bên cạnh MV với concept đầy ma mị, ca khúc Obsession được đánh giá là khá mới mẻ và độc đáo trên thị trường Kpop lúc bấy giờ.
Obsession – EXO
Sau gần 2 năm phát hành, MV đã thu hút hơn 143 triệu lượt xem, 4,5 triệu lượt thích, video âm nhạc này cũng có đến 1,74 triệu bình luận.
6. God’s Menu (Stray Kids)
Tháng 6/2020, Stray Kids đã phát hành full album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên GO LIVE cùng MV ca khúc chủ đề God’s Menu. Đây là một ca khúc hip-hop với sự đặc trưng của phần rap đầy mạnh mẽ, được sáng tác bởi 3 thành viên của nhóm.
God’s Menu – Stray Kids
Sau hơn 1 năm phát hành, MV này đã ghi nhận 267 triệu lượt xem và 5,4 triệu lượt thích. Đồng thời, God’s Menu cũng đã thu hút lượng lớn comment với hơn 2,23 triệu lượt bình luận từ phía người xem.
5. I Can’t Stop Me (TWICE)
Tháng 10/2020, TWICE đã ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu 5 năm hoạt động của mình với full album thứ 2 trong sự nghiệp mang tên Eyes Wide Open cùng ca khúc chủ đề I Can’t Stop Me.
I Can’t Stop Me – TWICE
Ca khúc có giai điệu bắt tai, đậm chất retro, mang nét đặc trưng của thể loại synth wave kết hợp giữa nhạc điện tử Châu Âu cùng syth pop theo phong cách thập niên 80 của Mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại, MV đã thu về 355 triệu lượt xem, 5,3 triệu lượt thích cùng 2,34 triệu lượt bình luận.
4. BOY (TREASURE)
BOY chính là MV đánh dấu màn ra mắt của TREASURE – nhóm nhạc tân binh thế hệ mới nhà YG. Đây được đánh giá là boygroup được “ông lớn” YG đầu tư khủng nhất từ trước đến nay. Nhóm nhạc đã trình làng MV BOY và single album đầu tay The First Step: Chapter One vào tháng 8/2020.
BOY – TREASURE
Tính đến thời điểm hiện tại, MV này đã thu về hơn 92 triệu lượt xem, 2,4 triệu lượt thích, và 2,63 triệu lượt bình luận. Sức hút của những chàng trai trẻ nhà YG đúng là không thể đùa được.
3. Back Door (Stray Kids)
Phát hành vào tháng 9/2020, Stray Kids tiếp tục thể hiện màu sắc âm nhạc cá tính cùng concept cuốn hút với những động tác vũ đạo dứt khoát, tạo trend trong MV Back Door.
Back Door – Stray Kids
Hiện tại MV của những chàng trai nhà JYP đã ghi nhận hơn 204,9 triệu lượt xem, 4,5 triệu lượt thích cùng lượng bình luận đáng nể với hơn 2,85 triệu lượt comments trên nền tảng YouTube.
2. Don’t Fight The Feeling (EXO)
Ngày 7/6 vừa qua, EXO đã chính thức tái xuất với album đặc biệt Don’t Fight The Feeling và MV ca khúc chủ đề cùng tên. Đây là lần trở lại đầu tiên của EXO sau hơn 1 năm vắng bóng kể từ khi ra mắt Obsession.
Don’t fight the feeling – EXO
EXO đã mang đến cho khán giả một ca khúc vô cùng sôi động, bùng nổ không khí mùa hè. Don’t Fight The Feeling thuộc thể loại dance với tiết tấu vừa phải, vui tươi, kết hợp với những động tác vũ đạo đẹp mắt. Hiện tại, MV này đã thu hút 85,5 triệu lượt xem và 4,4 triệu lượt thích, đồng thời ghi nhận con số kỷ lục về lượng comment khi có đến 3,63 triệu lượt bình luận trên YouTube.
1. Gangnam Style (PSY)
Ra mắt từ tháng 4/2012, đã gần 1 thập kỉ trôi qua nhưng sức hút của Gangnam Style là không thể chối cãi. Giai điệu “Oppa Gangnam style” cùng điệu nhảy ngựa đặc trưng được thể hiện bởi PSY đã trở thành “cơn sốt” toàn cầu trong 1 thời gian dài với vô số những kỷ lục được thiết lập.
Gangnam Style – PSY
Cho đến nay, Gangnam Style vẫn duy trì được sức hút nhất định khi đã thu về hơn 4,18 tỷ lượt xem, 22 triệu lượt likes cùng 5,86 triệu bình luận – một con số kỷ lục khó ai có thể vượt qua nổi.
Nguồn: KB, Video: YT

Đánh giá bài viết này

Similar Posts